CSGT lái xe BMW đâm chết 2 dân quân: Khởi tố vụ án

author 06:28 08/12/2014

Liên quan đến vụ CSGT lái xe BMW gây tai nạn kinh hoàng làm chết 2 người, nhiều người bị thương, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ký quyết định khởi tố vụ án.

Chiều 7-12, đại tá Lê Tôi Sủng, phó giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ký quyết định khởi tố vụ án “vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ” để điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông làm chết hai người, nhiều người bị thương tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu rạng sáng 6-12.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo của Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (PC44) - đơn vị thụ lý vụ án cho hay, thượng úy Phạm Hồng Tuân - đội CSGT Công an huyện Châu Đức đã khai nhận hành vi gây ra tai nạn.

Anh Nguyễn Duy Tâm kể lại vụ tai nạn giao thông và khẳng định, anh không hề thấy một người phụ nữ nào trong xe gây tai nạn hay từ trong xe chui ra - Ảnh: Đông Hà.

Về việc khởi tố bị can đối với thượng úy Tuân, vị lãnh đạo này cho hay, hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang làm các thủ tục cần thiết như tước quân tịch của thượng úy này trước khi khởi tố bị can.

Về nguồn gốc, chủ của xe BMW mang biển số 29A - 410.86 mà thượng úy Tuân cầm lái gây ra tai nạn, hiện PC 44 đang trong quá trình xác minh.

Đại tá Sủng khẳng định, công an sẽ làm nghiêm, đúng pháp luật.

Vào sáng cùng ngày, trước một số thông tin nói rằng, người lái xe gây tai nạn không phải là thượng úy Tuân mà là vợ của anh này, PV Tuổi Trẻ đã gặp một số nhân chứng chứng kiến cảnh tai nạn để xác minh thêm.

Anh Nguyễn Duy Tâm (30 tuổi, dân phòng thị trấn Ngãi Giao) cho biết: vào thời gian xảy ra vụ tai nạn, anh Tâm cùng hai dân phòng khác vừa đến nơi, cách nhóm dân quân đang đứng trong lề chỉ khoảng 1 mét. Anh Tâm mới tắt máy, chưa kịp dựng chân chống xe thì ô tô lao ào đến. Theo phản xạ, anh Tâm nhảy lùi ra, tránh xe và may mắn không bị xe đụng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, anh Tâm đã đến bên chiếc xe BMW bị lật để xem xét. Khi tới đây, anh Tâm thấy một người đàn ông mặc quần jeans, ở trần chui ra khởi cửa kính xe, phía bên vô-lăng. Anh Tâm liền phụ đỡ người trong xe đứng dậy.

Theo anh Tâm, lúc xe lật, đèn trong xe có sáng và không hề có một người nào trong xe nữa. “Tôi khẳng định, lúc đó, trong xe không hề có một người phụ nữ nào khác ngoài người mặc quần jeans, ở trần chui ra”, anh Tâm khẳn định.

Còn anh Nguyễn Thái Xuân Nam (21 tuổi, nhà ở cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 600 mét) cho hay, ngay sau khi tai nạn xảy ra khoảng chưa đầy 5 phút, anh đã có mặt tại hiện trường để đưa người đi cấp cứu.

Anh Nam khẳng định, tại thời điểm anh có mặt và suốt quá trình cứu người, anh không hề thấy bóng dáng của một người phụ nữ nào. Và chính anh Nam củng với người đàn ông ở trần, mặc quẩn jeans đã bồng một người bị nạn lên xe đưa đi cấp cứu.

Theo Tuoitre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang