CSGT làm ngơ, Vinasun taxi thoải mái lập bến trái phép

author 18:45 26/10/2015

(VietQ.vn) - Gần 20 xe taxi của hãng Vinasun thoải mái đậu dọc theo đường Nguyễn Thị Minh Khai, ngay trước cửa Bệnh viện Từ Dũ, dù đây là khu vực có bảng cấm đậu xe ô tô.

Những người tham gia lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn qua trước cửa Phòng khám theo yêu cầu của Bệnh viện Từ Dũ) hàng ngày không khỏi bức xúc, khi đoạn đường này bị các hãng taxi đậu xe trái phép để đón khách.

Qua thực tế của Chất lượng Việt Nam lúc 15h chiều ngày 26/10 cho thấy, có khoảng gần 20 chiếc xe taxi của hãng Vinasun đậu dọc theo tuyến đường này, ngay trước cửa Bệnh viện Từ Dũ, gây ách tắc giao thông cho các phương tiện qua lại.

Ngoài Vinasun thì vào thời điểm nói trên còn có 1 xe của Vinataxi, và một số xe ô tô cá nhân cũng thoải mái đậu xe ở khu vực này.

                                     Gần 20 xe taxi của Vinasun thoải mái đậu tràn cả xuống lòng đường Nguyễn Thị Minh Khai - ảnh: H.T

Đây là khu vực được các ngành chức năng của TP.HCM quy định là đoạn đường cấm xe ô tô đậu lại, có bảng cấm cắm rõ ràng. Tuy nhiên, người dân địa phương cho chúng tôi biết, việc các hãng taxi đậu xe thoải mái dưới lòng đường, thành một hàng dài như vậy đã xảy ra từ rất lâu, nhưng hầu như hiếm thấy các cơ quan chức năng xử phạt.

                                       Đây là khu vực có biển cấm đậu xe ô tô (gạch chéo 1 gạch) theo yêu cầu của TP.HCM - Ảnh: H.T

Theo sự phân công của lãnh đạo phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67), đây là đoạn đường do Đội CSGT Bến Thành trực thuộc PC 67 TP.HCM phụ trách. Thế nhưng, khi chúng tôi gọi tới số điện thoại của một vị lãnh đạo Đội này để tìm hiểu sự việc, thì bị từ chối với lý do “Đang họp!”.

Như vậy, phải chăng do cách xử lý dễ dãi, thoải mái trong việc xử phạt của CSGT, số vụ ùn tắc tại TP.HCM càng ngày càng nhiều hơn?

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang