CSGT nhặt được chiếc ví có số tiền lớn trong cơn mưa bão số 3

author 09:53 21/08/2016

(VietQ.vn) - Trong cơn mưa bão số 3, mặc dù nhìn thấy người đàn ông mặc áo mưa làm rơi chiếc ví nhưng hai chiến sĩ CSGT đã cố gọi người này quay lại mà không được.

Khoảng 19h35 ngày 20/8, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã 3 Ngọc Hồi – Phan Trọng Tuệ, tổ công tác Đội CSGT số 14 (Công an TP Hà Nội) gồm Trung tá Kiều Chí Dũng và Thiếu úy Nguyễn Tuấn Linh đã nhặt được một chiếc ví của người dân đánh rơi trên đường.

Vào thời điểm trên, khu vực thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì đang xảy ra mưa lớn do ảnh hưởng của cơn bão số 3. Khi đó, tại khu vực này đã xảy ra ùn tắc giao thông do đoàn tàu Bắc – Nam vào ga nên cả hai cán bộ CSGT đứng phân luồng cho các phương tiện qua lại.

Mặc dù nhìn thấy một người đàn ông mặc áo mưa làm rơi chiếc ví nhưng hai chiến sĩ CSGT đã cố gọi người này quay lại nhưng không được.

 Trung tá Kiều Chí Dũng và Thiếu úy Nguyễn Tuấn Linh trao trả chiếc ví tiền cho người đánh mất

Khi nhặt được chiếc ví màu đen, kiểm tra sơ bộ bên trong có số tiền lớn và nhiều giấy tờ tùy thân, bằng lái xe, thẻ tín dụng, thẻ bảo hiểm y tế mang tên Trần Quốc H. (ở Khu tập thể Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội). Sau đó, tổ công tác đã bàn giao cho Công an thị trấn Văn Điển cùng phối hợp tìm kiếm.

Sau khi xác định anh Trần Quốc H. hiện không ở địa chỉ nêu trên mà hiện đã sinh sống ở phố Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, tổ công tác đã thông báo được việc anh bị mất ví trên đường.

Số tài sản mà người dân đánh rơi 

Khoảng 2h sau khi có mặt tại Công an thị trấn Văn Điển, anh H. cho biết đang rất hoang mang không biết có khả năng tìm lại chiếc ví có số tiến hơn 20 triệu đồng và các giấy tờ quan trọng trên. Anh H. cho biết, đây là số tiền vợ chồng anh đã dành dụm để mua máy vi tính là phần thưởng cho con vừa đỗ đại học.

Sau khi xác minh đúng các thông tin, tổ công tác đã bàn giao tài sản lại cho chủ nhân số tài sản nói trên.

Bắt hành khách mang ma túy khai báo là phi công của Vietjet Air(VietQ.vn) - Kiểm tra hành lý 2 hành khách ngoại quốc khai báo là phi công của hãng hàng không Vietjet Air, cơ quan chức năng phát hiện bên trong có ma túy.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang