CSGT sẽ hỗ trợ đưa thí sinh đi thi đại học 2014

author 15:41 27/06/2014

(VietQ.vn) – Để đảm bảo trật tự ATGT mùa thi ĐH, CĐ 2014, phòng CSGT Hà Nội đã tổ chức họp bàn ra quyết định CSGT sẽ giúp đỡ và đưa thí sinh đến điểm thi khi cần thiết.

Sự kiện:

Đảm bảo giao thông trong kỳ thi đại học 2014

Chiều 25/6, triển khai kế hoạch đảm bảo giao thông dịp tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014, Đại tá Đào Vịnh Thắng (Trưởng phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho hay cán bộ các đơn vị trên tinh thần tận tình sẽ giúp đỡ thí sinh cùng người nhà đến điểm thi an toàn.

CSGT đưa thí sinh đi thi

Hình ảnh CSGT đưa thí sinh đi thi đại học năm 2013 gây ấn tượng tốt với người dân

"Trường hợp họ không biết đường, không có phương tiện, CSGT trực tiếp đưa đi hoặc qua các lực lượng khác giúp thí sinh, người nhà đến các địa điểm thi theo yêu cầu", Đại tá Thắng thông tin.

Theo đó, để phục vụ kỳ thi đại học, cao đẳng sẽ diễn ra trong 3 đợt bắt đầu từ ngày 3/7 cho đến hết 16/7, phòng cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ bố trí lực lượng tại 55 chốt chỉ huy điều khiển giao thông, 243 chốt chống ùn tắc giao thông, huy động gần 1.300 lượt cán bộ chiến sỹ; phối hợp với công an quận, huyện, thị xã, lực lượng thanh tra giao thông nhằm duy trì trật tự an toàn giao thông tại 209 điểm tổ chức thi.

Triển khai phòng chống thiên tai, lũ lụt trong kỳ thi đại học 2014

Phòng CSGT chỉ đạo các đội nghiệp vụ chủ động phân luồng, hướng dẫn giao thông trên các tuyến đường chính; các khu vực nhà ga, bến xe, xung quanh những địa điểm tổ chức thi. Phòng CSGT cũng phối hợp chặt chẽ với các lực lượng của CATP, Công an các quận, huyện, thị xã, lực lượng TTGT, thanh niên tình nguyện… tập trung hướng dẫn, chỉ huy điều khiển giao thông nhằm kiềm chế tai nạn, ùn tắc giao thông trên các tuyến phố chính ra vào thành phố cũng như những địa điểm tổ chức thi.

Bên cạnh đó, lực lượng CSGT còn chủ động triển khai các phương án phòng chống lụt bão, thiên tai khi có mưa bão, đặc biệt là trong thời gian diễn ra các kỳ thi đại học, cao đẳng. Tại 9 tuyến đường ra vào thành phố, CSGT tăng cường giám sát, kiểm tra, nhắc nhở và xử lý nghiêm xe khách vi phạm.

Nguyễn Huyền (th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang