TP.HCM: CSGT truy bắt chiếc xe chở 2.000 cây thuốc lá Jet, Hero lậu

author 15:00 24/08/2016

(VietQ.vn) - Qua tiến hành khám xét phương tiện, lực lượng CSGT đã phát hiện gần 2.000 cây thuốc lá Jet, Hero không có nguồn gốc và 5 hung khí ‘nóng’.

Sáng ngày 24/8, Đại úy Nguyễn Hoàng Tâm – Đội phó Đội CSGT Rạch Chiếc, phòng CSGT đường bộ, đường sắt TP.HCM (PC 67) vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, qua công tác tuần tra, kiểm soát sáng cùng ngày, lực lượng CSGT đã bắt được một vụ buôn lậu thuốc lá rất lớn, đối tượng lại chống trả và cố thủ trên xe.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 6h30 sáng cùng ngày, Thượng úy Nguyễn Trần Đông và Trung úy Đinh Quốc Đạt đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông ở giao lộ vào ĐH Nông Lâm, thuộc phường Tân Phú, Q.9, thì bất ngờ phát hiện xe Toyota Innova biển số 61A – 170.60 lưu thông có nhiều biểu hiện lạng lách.

 Đối tượng Đông và Toàn tại trụ sở Công an Q.9, TP.HCM - Ảnh: H.T

Ngay lập tức, Thượng úy Đông và Trung úy Đạt đã ra tín hiệu dừng xe, nhưng xe vẫn cố tình thoát chạy. Lực lượng CSGT Rạch Chiếc đã lập tức bám theo, khi tới chốt gặp đèn đỏ thì đã bắt được phương tiện.

Lúc này, cùng với đồng đội, Thượng úy Đông và Trung úy Đạt đã đề nghị tài xế xuống xe làm việc, nhưng người đàn ông này vẫn cố tình cố thủ trên xe. Thậm chí, có những lúc, chiếc xe này còn định nhấn ga bỏ chạy, khiến lực lượng CSGT phải sử dụng tới 4 xe ô tô khác để kẹp phương tiện này ở giữa.

 Gần 2.000 thuốc lá lậu hiệu Jet và Hero bị thu giữ - ảnh: H.T

Khám xét hành chính phương tiện, lực lượng CSGT Rạch Chiếc đã phát hiện có đến gần 2.000 cây thuốc lá hiệu Jet và Hero không chứng minh được nguồn gốc. Ngoài ra, trên xe còn có đến 5 hung khí ‘nóng’, bao gồm mã tấu, dao bầu và cả tuýp sắt dài.

 5 hung khí 'nóng' bị thu giữ trên phương tiện - ảnh: H.T

Tại trụ sở Công an Q.9, TP.HCM, tài xế khai tên Nguyễn Văn Đông (SN 1995, ngụ tại Bảo Lộc – Lâm Đồng) và phụ xe tên là Võ Đình Toàn (SN 1991, ngụ tại TP Biên Hòa, Đồng Nai).

TP.HCM kiểm soát chặt chẽ tài xế ô tô có mùi rượu bia ở các cửa ngõ(VietQ.vn) - Lực lượng CSGT TP.HCM ra quân, kiểm soát chặt chẽ việc tài xế điều khiển ô tô có nồng độ cồn, mùi rượu bia khi điều khiển xe qua các cửa ngõ, điểm đen.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang