Cụ bà nghi bị đối tượng lạ mặt 'thôi miên' lấy hết tài sản

author 10:09 26/03/2016

(VietQ.vn) - Đang đi thể dục, bà Chiện bị một đối tượng lạ mặt chạy xe tới hỏi thăm rồi lục khắp người như thôi miên lấy hết tài sản mà không hề nhận thức được gì.

Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 6h37' sáng ngày 24/3 trước số  nhà 20, Kiệt 24 đường Lê Thánh Tôn (TP Huế, Thừa Thiên Huế). Lúc này bà Trần Thị Chiện (79 tuổi) đang đi thể dục buổi sáng thì bị một đối tượng lạ mặt tới hỏi thăm.

Toàn bộ diễn biến cuộc tiếp xúc của bà Chiện với đối tượng lạ mặt này được Camera của gia đình nhà ông Hoàng Quân (Trú cùng Kiệt 24) ghi lại. Xem xét trên hình ảnh từ Camera thì đối tượng lạ mặt này là một phụ nữ chạy chiếc xe mang BKS 75H1 – 6??1 mặt bịt khẩu trang. Khi nhìn thấy bà Chiện đi một mình trên đường, đối tượng này dừng xe trước mặt bà rồi hỏi thăm.

Bà Chiện kể lại sư việcBà Chiện kể lại sư việc

Tiếp đến, người phụ nữ này nói gì đó khiến cho bà Chiện mặc nhiên để cho ả sờ mó khắp người. Cuối cùng, bà Chiện giống như bị “thôi miên” đưa tất cả những tài sản mình có trên người cho đối tượng này.

Không những vậy, bà Chiện còn “tự nguyện” đưa cả chiếc áo khoác mà mình đang cầm trên tay cho người phụ nữ trên. Đến khi lục tìm được một vật gì đó trong áo khoác thì ả ta nhanh chóng nhét vào sau lưng mình rồi phóng xe đi.

Bà Chiện sau đó đi về nhà thì phát hiện trong người không còn tài sản có giá trị nào nên hoảng hốt gọi hỏi người cháu của mình là anh Trần Thanh Huy (SN1985). Ngạc nhiên trước câu hỏi của Dì (Anh Huy là cháu gọi bà Chiện bằng Dì), vừa nghĩ rằng bà Chiện đã già nên hơi đãng trí nên anh Huy mới hỏi lại bà rằng sáng nay đã đi đâu. Lúc này, bà Chiện chỉ nhớ rằng buổi sáng mình có đi thể dục rồi gặp một người phụ nữ trước nhà anh Quân.

Cuộc gặp của bà Chiện và đối tượng lạ mặt được gi lại qua Camera (Ảnh cắt từ Clip)Cuộc gặp của bà Chiện và đối tượng lạ mặt được ghi lại qua Camera (Ảnh cắt từ Clip)

Ngay sau đó, anh Huy tìm tới nhà của anh Quân để hỏi thăm. Đến đây, anh Quân mở Camera trước nhà ra xem lại thì mới biết hết toàn bộ sự việc. “Có thể Dì tôi bị thôi miên nên mới tự đưa đồ cho người không quen biết như thế”, anh Huy nói.

Nhớ lại những gì đã xảy ra, bà Chiện cho biết: “Tôi không quen biết gì người phụ nữ đó cả. Khi gặp, cô ta chào rồi sờ vào người tôi. Tôi chỉ biết đến đó thôi chứ những chuyện xảy ra sau đó tôi không biết gì cả. Lúc đó, trong người tôi có cảm giác rất lạ, không giải thích được. Số tiền mà tôi bị mất đi gần 1 triệu đồng”

Anh Huy cho biết anh đã trình báo sự việc lên cơ quan công an phường Thuận Thành để nhờ điều tra. Tuy nhiên, về phía cơ quan chức năng, ông Nguyễn Hồng Sơn (Trưởng công an phường Thuận Thành cho biết: “Phường vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin phản ánh nào liên quan đến vụ việc”.

Phan Trang 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang