Cự cãi vì giá chim, khách rút dao đâm chết chủ cửa hàng

author 08:41 13/05/2016

(VietQ.vn) - Cự cãi xảy ra khi khách chê giá đắt, nam khách hàng đã hung hãn cầm dao đâm chủ tiệm chim khiến ông này tử vong.

Tin tức trên Vnexpress cho hay, trưa ngày 12/5, một vụ án mạng đã xảy ra tại tiệm chim của ông Huỳnh Anh Dũng ở góc đường Thống Nhất – Nguyễn Văn Lượng (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Thông tin ban đầu trong biết, vào khung giờ trên, hai nam thanh niên khoảng 25 tuổi vào tiệm mua sâu cho chim ăn. Tuy nhiên, cự cãi đã xảy ra khi khi ông Dũng báo giá và bị hai người khách chê đắt.

Hiện trường nơi chủ tiệm chim bị giết. Ảnh: Zing

Con rể ông Dũng thấy có cãi vã, liền đi từ lầu trên xuống và lao vào xô xát với nam thanh niên. Hai vị khách liền bỏ đi, kèm theo lời dọa nạt: ‘Chờ đó”.

Vài giờ sau, một trong hai người khách đi cùng với một nam thanh niên khác quay lại tiệm, giả vờ hỏi mua chim.

Khi ông chủ tiệm đang loay hoay chọn chim cho khách, nam thanh niên bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào vùng vai ông Dũng. Nạn nhân bỏ chạy tìm cách vào nhà người thân nhưng chỉ mới đi đường khoảng 15m thì gục ngã trên vũng máu và tử vong sau đó.

Chia sẻ trên Zing, một nhân chứng gần hiện trường vụ án kể lại: “Tôi đang đứng chờ khách thì thấy ông Dũng lết chạy ra ngoài. Phía sau là một thanh niên khoảng 25 tuổi, mặc áo khoác màu đen, quần dài. Người này lận con dao vào tay áo rồi lên chiếc xe tay ga của đồng bọn chờ sẵn bỏ đi”.

Nhận được tin báo, công an quận Gò Vấp đã đến khám nghiệm hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

>> Quá nhiều tài sản quý, đại gia vàng tiếp tục xin gia hạn tháo dỡ biệt phủ trăm tỷ

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang