Cư dân Eurowindow River Park hào hứng trong ngày nhận bàn giao nhà

author 20:28 25/12/2019

(VietQ.vn) - Ngày 23/12/2019, những cư dân đầu tiên của tòa Park 2 – Khu đô thị Eurowindow River Park đã chính thức nhận được bàn giao căn hộ. Khách hàng đều tỏ ra vui vẻ, hào hứng trong ngày được tận mắt nhìn thấy tổ ấm thân yêu của mình.

Sau một thời gian gấp rút triển khai và thi công, tính đến ngày 23/12/2019, toàn bộ các hạng mục của tòa Park 2 – dự án khu đô thị Eurowindow River Park đã hoàn thành và sẵn sàng bàn giao cho cư dân.

Chị Hương (Đông Anh, Hà Nội) chia sẻ “Tôi chọn Eurowindow River Park vì vị trí rất đắc địa, ngay chân cầu Đông Trù nên rất tiện đường đến Hoàn Kiếm - chỗ làm việc của 2 vợ chồng tôi. Hôm nay khi đến nhận bàn giao, tôi thấy chất lượng cũng như tiến độ xây dựng tiện ích, cảnh quan đúng theo cam kết”. Chị Hương cũng chia sẻ thêm đã tiến hành thuê đơn vị thiết kế để sớm hoàn thiện căn hộ của mình.

Đại diện chủ đầu tư chúc mừng những khách hàng đầu tiên nhận bàn giao nhà 

Cùng chung tâm trạng với chị Hương, anh Thắng (kỹ sư xây dựng đang làm việc tại Bắc Ninh), một trong những khách hàng nhận bàn giao đầu tiên của dự án chia sẻ: “Là người làm trong lĩnh vực xây dựng nên tôi rất cẩn thận trong việc lựa chọn nhà ở. Tôi đánh giá cao chất lượng công trình nhận bàn giao hôm nay. Căn nhà đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, diện tích chuẩn như trong hợp đồng, các góc cạnh hoàn thiện chỉn chu. Chủ đầu tư có dành diện tích cho hệ thống phòng cháy, chữa cháy hợp lý. Ngoài ra, cảnh quan cũng được chủ đầu tư thiết kế kỹ lưỡng, vừa có tính kết nối vừa mang lại khoảng không thoáng đãng”.

Khách hàng được chủ đầu tư tận tình giải đáp các thắc mắc 

Eurowindow River Park là dự án tâm huyết của Eurowindow Holding – Đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với tiềm lực tài chính hùng mạnh. Ngay từ khi ra mắt, dự án này đã trở thành thu hút sự chú ý của khách hàng và các nhà đầu tư nhờ những ưu thế vượt trội.

Được xây dựng trên tổng diện tích gần 4ha, bao gồm 65 lô biệt thự liền kề, 138 căn shophouse và 2058 căn chung cư cao cấp, Eurowindow River Park là một trong những khu đô thị cao cấp đầu tiên tại Đông Anh (Hà Nội). Sở hữu vị trí đắc địa trên đại lộ Trường Sa, ngay chân cầu Đông Trù, từ đây cư dân chỉ mất 15 phút di chuyển đến phố cổ Hà Nội hoặc sân bay Nội Bài.

Hơn thế nữa, đây còn là một trong những dự án tiên phong trên thị trường bàn giao “không gian sáng tạo”. Với hình thức này, khách hàng không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn chủ động thiết kế và bố trí căn nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Eurowindow River Park là dự án tiên phong trong việc bàn giao “không gian sáng tạo” 

Khi mà xu thế “sống xanh” đang được nhiều người lựa chọn thì Eurowindow River Park cũng không nằm ngoài “làn sóng” đó. Chủ đầu tư đã rất khéo léo khi đưa không gian yên bình và hài hòa với thiên nhiên đậm chất Nhật Bản vào “khu vườn trên cao” nằm trên khu mái nối giữa các toà nhà. Kết hợp cùng “Phố trong nhà” - Euro Town mang đậm phong cách châu Âu và hệ thống đầy đủ các tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại... giúp người dân sống trong các căn hộ có “cả thế giới chỉ với một bước chân”.

Là đơn vị uy tín, chất lượng nên từ lâu bất kể sản phẩm nào được phát triển bởi Eurowindow Holding cũng đều dành được thiện cảm của khách hàng bằng tiến độ, chất lượng của dự án. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm vui, động lực để Eurowondow Holding tiếp tục hoàn thiện hơn nữa các dự án BĐS ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang