Cư dân mạng phát cuồng với hình ảnh nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp

author 05:39 11/07/2016

Hình ảnh về nữ tiếp viên hàng không sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao và nụ cười tươi tắn lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng.

Mới đây, hình ảnh nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp được hành khách trên chuyến bay chụp được cư dân mạng chia sẻ. Hình ảnh được đăng tải với dòng trạng thái: "Tiếp viên chuyến Pleiku - Hà Nội. Bạn ý vừa xinh vừa nhí nhảnh trong suốt chuyến bay luôn".

Đa số bày tỏ lời khen ngợi cô gái này. Thành viên Hà Huy Phong bình luận: "Mình gặp bạn này ở ngoài rồi, còn xinh hơn trong ảnh. Bạn ấy thân thiện lắm".

Những hình ảnh chụp nữ tiếp viên hàng không gây chú ý trên mạng. 

“Bạn này người Thái Lan, làm việc với thái độ rất thân thiện. Lần trước, mình bay chuyến Hải Phòng - Hồ Chí Minh gặp bạn này dễ thương lắm”, nickname Trần Thùy bình luận.

Hoàng Anh Quân – người chụp và chia sẻ những bức ảnh này cho hay: “Mình chụp trong chuyến bay từ Pleiku ra Hà Nội hôm 8/7. Lên máy bay, mình thấy nữ tiếp viên xinh quá nên chụp. Sau đó, mình có hỏi ý kiến và chị ấy đồng ý chụp cùng. Mình muốn chia sẻ với mọi người và không ngờ hình ảnh lan tỏa nhanh trên mạng”.

Sau đó, nhiều người nhận ra cô gái này từng khiến cư dân mạng xôn xao với những hình ảnh dễ thương tương tự trên chuyến bay khác vào cuối năm 2015.

Theo đó, nữ tiếp viên hàng không tên Patcharee Poolchago, đến từ Thái Lan. Trên trang Facebook cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong các chuyến bay và đời thường.

Patcharee Poolchago cho biết, cô rất bất ngờ vì mọi người biết đến và chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng.

“Đó là hình ảnh được khách xin chụp trên chuyến bay từ Pleiku ra Hà Nội. Mình rất mừng vì có thể khiến những hành khách trong chuyến bay vui vẻ. Mình cũng khá bất ngờ và chưa bao giờ nghĩ mọi người lại yêu thích những bức ảnh này như vậy”, nữ tiếp viên hàng không chia sẻ.

Cũng theo Patcharee Poolchago, cô làm việc cho hãng Vietjet Air và sống tại TP HCM. Hiện tại, nữ tiếp viên xinh đẹp sống tại Việt Nam khoảng 1 năm và coi đây như quê hương thứ hai của mình.

“Mình đến Việt Nam vì yêu con người và cảnh đẹp nơi đây. Mọi người rất thân thiện, dễ mến. Mình cũng muốn ở lại đây lâu hơn, tùy thuộc vào công việc. Tuy nhiên, dù làm việc ở đâu, có lẽ mình vẫn sẽ bay đến Việt Nam”, Patcharee Poolchago nói.

Theo VTCnews

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang