Cư dân mạng phát cuồng với 'nữ quân nhân' xinh đẹp vạn người mê

author 14:28 22/07/2016

Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng, đôi mắt sáng, cô gái Việt xuất hiện trong bộ quân phục nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau khi được đăng tải trên diễn đàn hơn 8 triệu thành viên, bức ảnh có tên “nữ quân nhân Việt Nam” thu hút gần 80.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận, chia sẻ.

Phần lớn dân mạng nhận xét, nhân vật chính trong hình sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, da trắng, mũi cao. Thậm chí, một số người còn cho rằng, nữ quân nhân này không khác gì diễn viên Hàn Quốc.

Với sức hút lớn trên diễn đàn, thông tin về thiếu nữ này nhanh chóng được các bạn trẻ tìm kiếm.

Cô gái trong bộ quân phục gây chú ý trên mạng là Trần Thanh Hoài, sinh năm 1988, quê Yên Bái.

Thanh Hoài hiện là MC của kênh Quốc phòng Việt Nam.

Tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh, khoa Đạo diễn truyền hình nhưng Thanh Hoài lại theo nghiệp dẫn chương trình. Cô hiện là một trong những MC lứa đầu của kênh Quốc phòng Việt Nam. Cô cũng từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình trong vai trò thư ký đạo diễn.

Chia sẻ với Zing.vn, Hoài cho biết, đây là ảnh chụp khi cô tham gia một lớp lớp bồi dưỡng kiến thức quân sự của Bộ Quốc Phòng hồi tháng 5 vừa qua. 8X tham gia lớp tập huấn khoảng 3 tháng ở trường Quân sự quân khu 2. 

Kể về kỷ niệm trong thời gian học tập, nữ MC nói: "Có những hôm trời nóng đến 40 độ, do phải đảm bảo kế hoạch huấn luyện nên chúng mình hành quân lên giảng đường hoặc ra thao trường.

Mọi người chia nhau từng ngụm nước, từng cái bóng mát, người to cao thì đứng che nắng cho người nhỏ".

Khi hình ảnh bị đăng tải trên diễn đàn, Thành Hoài cho hay, là người làm truyền hình, dẫn chương trình nên cô đã quen với việc tiếp nhận các ý kiến khen chê. Vì vậy, 8X không cảm thấy có quá nhiều phiền toái.

"Mình cũng rất muốn hình ảnh người bộ đội Cụ Hồ, những thông tin quân sự Quốc phòng đến được với đông đảo cán bộ chiến sĩ và nhân dân cả nước", Hoài nói thêm.

Bất ngờ gây chú ý trên mạng, cô gái đến từ Yên Bái nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ. Song nữ MC cũng không ít lần gặp rắc rối với một số người quá khích.

Thanh Hoài chia sẻ, cô khá buồn với những bình luận ác ý từ dân mạng. Điều đó làm ảnh hưởng tới hình ảnh đẹp của bộ đội Việt Nam.

Trần Thanh Hoài là một trong những nữ MC xinh đẹp của truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Tuy nhiên, khi bức hình của cô lan truyền trên mạng xã hội, vẫn xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều.

Tài khoản Văn Kim bình luận: “Nữ quân nhân này thật xinh đẹp, thu hút. Con gái Việt trong trang phục quân nhân trông rất mạnh mẽ”.

“Nhìn chị ý đẹp thật, không biết là đội hay diễn viên mất, một vẻ đẹp rất dịu dàng của con gái Việt”, nickname Thiện Thần viết.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra hoài nghi, không biết đây có thật là nữ quân nhân?

Tran Thi Lieu chia sẻ: “Nhớ là bộ đội phơi nắng mưa dữ lắm. Chị này trông trắng trẻo như thế chắc không phải bộ đội đâu. Có thể chị làm bên hậu cần hay văn nghệ quân đội gì đó”.

“Bộ đội mình chưa nhìn thấy cô gái xinh đẹp như thế bao giờ, chắc chắn cô gái này là người mẫu hay diễn viên mặc trang phục quân đội”, Lê Nguyễn cho hay.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang