Cụ ông 70 tuổi tự thiêu gần sân bóng đá

author 06:52 10/02/2015

(VietQ.vn) - Cụ ông hơn 70 tuổi sau khi đi bộ tới gần một sân bóng đá mini ở quận Thủ Đức, TP HCM thì bất ngờ tưới xăng lên người rồi tự thiêu.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, khoảng 14h30 phút ngày 9/2, cụ ông ngoài 70 tuổi (chưa rõ danh tính) mang theo bình xăng (khoảng 2 lít), đi bộ tới sân bóng đá mini trên đường Nguyễn Văn Lịch (phường Linh Tây, quận Thủ Đức). Sau đó ít phút, cụ ông 70 tuổi tự thiêu bằng cách tưới xăng lên người rồi châm lửa.

Hiện trường vụ cụ ông 70 tuổi tự thiêu sát sân bóng đá trên đường Nguyễn Văn Lịch

Hiện trường vụ cụ ông 70 tuổi tự thiêu sát sân bóng đá trên đường Nguyễn Văn Lịch. Ảnh NLĐ

Các nhân chứng kể lại, thời điểm họ phát hiện cụ ông 70 tuổi tự thiêu thì lửa đã tắt và nạn nhân đã tử vong. Quan sát tại hiện trường, vị trí nơi cụ ông tự thiêu nằm ở đường chạy ngoài sân bóng mini, gần hàng rào nhôm che chắn (ngăn cách sân bóng và đường chạy). Vị trí này nằm ở góc khuất và thấp hơn mặt đường nên người đi ngoài đường rất khó phát hiện.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ cụ ông 70 tuổi tự thiêu này, công an quận Thủ Đức sau đó có mặt phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra. Thi thể nạn nhân đưa khỏi hiện trường để làm công tác khám nghiệm pháp y.

Ngay trước vụ cụ ông 70 tuổi tự thiêu, từng có vụ việc tương tự xảy ra Quảng Nam

Ngay trước vụ cụ ông 70 tuổi tự thiêu, từng có vụ việc tương tự xảy ra Quảng Nam

Một số người quen với nạn nhân cho biết cụ ông tự thiêu nói trên sống gần khu vực nơi xảy ra vụ việc (đường Nguyễn Văn Lịch, phường Linh Tây, quận Thủ Đức TP HCM). Theo một số ý kiến, nguyên nhân vụ cụ ông 70 tuổi tự thiêu đau lòng này rất có thể là vì nạn nhân buồn chuyện gia đình.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang