Cụ ông 72 tuổi làm mẫu nữ cho cửa hàng cháu gái

author 14:05 17/11/2012

(VietQ.vn) - Nhờ những bức ảnh làm người mẫu quảng cáo quần áo tuổi teen của ông ngoại 72 tuổi, doanh thu bán hàng của cô cháu gái tăng lên nhiều lần.

cụ ông 72 tuổi đến từ Trung Quốc mới đây trở nên nổi tiếng hơn khi trở thành người mẫu cho cửa hàng quần áo thời trang nữ của cháu gái

Cụ ông 72 tuổi đến từ Trung Quốc mới đây trở nên nổi tiếng hơn khi trở thành người mẫu cho cửa hàng quần áo thời trang nữ của cháu gái tại Tmall – 1 trong những trang web bán hàng trực tuyến hàng đầu bên cạnh trang web nổi tiếng Taobao.

Mặc dù hầu hết các mẫu quần áo ở cửa hàng cô cháu gái đều có phong cách trẻ trung, nhí nhảnh, có cái còn gắn ruy băng, ông Liu Xianping, người Trung Quốc, tỏ ra không chút ngại ngùng khi khoác chúng lên người. Trong hầu hết các bức ảnh, dù đã nhiều tuổi nhưng ông luôn khoác lên mình những bộ đồ rất ngọt ngào, đáng yêu của các bạn nữ tuổi teen. Đặc biệt, ông còn đeo những chiếc tất chân bó sát khoe đôi chân nhỏ nhắn như bao bạn gái hàng mơ ước. Sự tự tin của cụ ông 72 tuổi này trước ống kính máy ảnh cùng với cặp chân dài thon thả thậm chí còn khiến nhiều cô gái trẻ thèm muốn và ganh tị. Nickname Satsuki bình luận: "Ông ấy có thân hình rất lý tưởng đấy chứ. Đặc biệt là đôi chân dài đó!".

Theo Offbeat China, cửa hàng bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 5 do 5 sinh viên mới tốt nghiệp, trong đó có cháu gái của ông Liu, lập ra. Theo lời kể lại của cô cháu gái thì tài năng "làm mẫu" của ông ngoại cô tình cờ được phát hiện trong một lần ông Liu đến cửa hàng dỡ một lô quần áo mới nhập về.

"Ông tôi lấy một mẫu mặc thử lên người rồi hỏi tôi là nên kết hợp thế nào cho hợp lý. Chúng tôi thấy đây là một ý tưởng hay và quyết định nhờ ông làm người mẫu cho cửa hàng", cô nói. Theo cô, rất nhiều kiểu kết hợp trang phục trong các bức ảnh đều là ý tưởng của ông ngoại, ông biết cách làm thế nào để khiến cho các cô gái tuổi teen trở nên đáng yêu và có cá tính.

Nói về việc làm mẫu, ông Liu cho biết: “Tại sao những người như tôi lại không thể mặc quàn áo của phụ nữ? Tôi làm mẫu cho cửa hàng để giúp cháu gái mình và tôi không có gì để mất cả. Chúng tôi rất hạnh phúc khi chụp hình. Tôi đã rất già rồi và tất cả những gì tôi quan tâm bây giờ là sự vui vẻ, niềm hạnh phúc”. Và rõ ràng, ý kiến, suy nghĩ của ông hoàn toàn đúng. Công việc kinh doanh của cửa hàng tăng mạnh gấp 5 lần kể từ khi có người mẫu đặc biệt này. Những bức hình của ông được truyền đi nhanh chóng, cửa hàng cũng trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều vì “phong cách quảng cáo của người ông” đặc biệt. Phản ứng của cư dân Trung Quốc tích cực ngoài mong đợi. Nhiều người cho rằng ông ấy thật là cool, rất phong cách và khuôn mặt của ông thì thật hoàn hảo.

Một số hình ảnh làm mẫu của ông  Liu:

Mặc dù khoác trên mình những bộ đồ nữ, lại trẻ trung nhưng ông Liu vẫn rất hấp dẫn
Một phong cách rất riêng
ông Liu đội tóc giả

Đ.T (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang