Cú rơi 'trời giáng' của dây điện cao thế xuống xe buýt làm 2 học sinh tử vong

author 10:17 31/05/2016

(VietQ.vn) - Khi chiếc xe bus chở các em học sinh trên đường về nhà thì đột nhiên đường dây điện cao thế rơi xuống và mắc vào xe khiến 2 học sinh trên xe tử vong.

Theo tin tức từ báo Đại đoàn kết, hôm 29/5, một tai nạn thương tâm đã xảy ra ở bang Tamil Nadu (Ấn Độ) sau khi đường dây điện cao thế rơi vào chiếc xe bus làm 2 học sinh thiệt mạng. 

Theo cảnh sát, khi chiếc xe bus chở các em học sinh trên đường về nhà sau chuyến tham quan thì đột nhiên đường dây điện cao thế rơi xuống và mắc vào xe khiến 2 học sinh trên xe tử vong và ít nhất 30 em khác bị thương.

Dây điện cao thế rơi trúng xe bus, 2 học sinh bị giật chết

Dây điện cao thế rơi trúng xe bus khiến hàng chục học sinh nhập viện. Ảnh: Asian International News

Hiện cơ quan cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tâm nói trên. Tuy nhiên theo tìm hiểu từ truyền thông địa phương, trước đó trẻ em sinh sống tại khu vực đã kéo đổ một cây xanh, khiến đường dây điện bị chùng xuống do mắc vào cây.

Một số tờ báo địa phương thông tin rằng đó là cây dừa, trong khi những người khác nói vì các em học sinh cố hái xoài trên cây nên mới làm đứt đường dây điện.

Kênh truyền hình NDTV Ấn Độ dẫn lời các quan chức cảnh sát cho biết: “Chúng tôi đang điều tra. Hiện tại thì đây là một trường hợp tử vong vì tai nạn. Chúng tôi không biết đây có phải một tình huống bất cẩn hay không”.

Trong một vụ việc tương tự xảy ra năm 2015, ít nhất 25 bị điện giật ở quận Tonk, bang Rajasthan sau khi dây điện rơi trúng chiếc xe buýt chở người đi đám cưới, báo Người lao động đưa tin. 

Đưa bé về với thiên nhiên tại các địa điểm dã ngoại gần Hà Nội ngày 1/6(VietQ.vn) - Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp đến, nếu các bậc phụ huynh vẫn chưa nghĩ ra địa điểm đi chơi ngày 1/6 cho bé thì hãy tham khảo những gợi ý sau nhé.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang