Cua ẩu, xe container lật nhào uy hiếp người đi đường

author 17:15 11/04/2015

(VietQ.vn) - Khi đến ngã 3 giao với đường Lê Phụng Hiểu, phường Cát Lái, tài xế container cho xe rẽ trái vào cổng B cảng Cát Lái thì bất ngờ chiếc xe chao đảo rồi lật nhào, một số người đi đường phát hiện đã kịp tránh nên không ai bị liên lụy.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Dân Trí, tai nạn giao thông xảy ra lúc 7h ngày 11/4 trên đường Nguyễn Thị Định, đoạn qua phường Cát Lái, quận 2, TPHCM dù không có thương vong về người nhưng đã gây thiệt hại nghiêm trọng, làm hư hỏng hàng hóa, phương tiện và gây ùn tắc giao thông suốt nhiều giờ. Vào thời gian trên, xe đầu kéo (chưa rõ người điều khiển) chở theo container (loại 40 feet) lưu thông trên đường Nguyễn Thị Định hướng từ xa lộ Hà Nội vào cảng Cát Lái.

Khi đến ngã 3 giao với đường Lê Phụng Hiểu, phường Cát Lái, tài xế cho xe rẽ trái vào cổng B cảng Cát Lái thì bất ngờ chiếc xe chao đảo rồi lật nhào cùng thùng container đầy hàng. Lúc này một số người đi đường phát hiện đã kịp tránh nên không ai bị liên lụy; tài xế cũng chỉ bị xây xát nhẹ, được người dân đưa ra khỏi cabin xe an toàn. Sự cố đã gây ùn tắc giao thông khá nghiêm trọng, ảnh hưởng đến hàng nghìn xe tải ra vào cảng Cát Lái. 

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại cổng cảng Cát Lái

Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại cổng cảng Cát Lái. Ảnh: Dân trí

Trước đó, tháng 1/2015, một chiếc xe container cũng lật nhào khi đang lưu thông khiếp người đi đường kinh hãi. Khoảng 5 giờ 30 phút sáng 20.1, một xe đầu kéo container kéo theo rơ mooc lưu thông trên đường M1 (thuộc KCN Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Bình, TP.HCM) thì bất ngờ leo lên lề rồi lật nhào.

Ngay khi vụ việc xảy ra, tài xế và phụ xe nhanh chóng đạp cửa thoát ra ngoài an toàn. Tại hiện trường, xe container nằm chắn ngang đường, dầu nhớt trong xe chảy ra ngoài, giao thông qua đây bị phong tỏa. Đến 8 giờ 30 phút cùng ngày, xe container được cẩu lên và đưa đi, giao thông mới hết ùn tắc, báo Thanh Niên đưa tin. 

 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang