Cục đá có thể hút hết 1 điếu thuốc trong vòng chưa đầy 5 phút.

author 08:57 23/02/2013

(VietQ.vn) - Anh Luo Yuanshui sống ở Long Nham, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc mới đây đã công bố trước giới truyền thông về một cục đá kỳ lạ mà anh sưu tầm được. Đó là một cục có thể hút hết điếu thuốc bất kỳ trong vòng chưa đầy 5 phút.

 

Cục đá kỳ lạ.
Cục đá kỳ lạ.

Anh Luo nhặt được cục đá nặng 2,2kg trên núi Shangyou. Anh cho biết rằng mình là một người có thâm niên trong nghề sưu tập đá quý, nhưng chưa bao giờ gặp được cục đá nào kỳ lạ như thế.

Khi thấy trên cục đá có hình thù kỳ lạ giống với khuôn mặt của một người đàn ông, cộng thêm một lỗ nhỏ giống như miệng người, anh đã cắm điếu thuốc vào để xem tảng đá biết hút hay không.

Cục đá biết hút thuốc.
Cục đá biết hút thuốc.

Và điều kỳ lạ là cục đá này thật sự biết hút thuốc. Sau đó, Luo đã làm chiếc bệ gỗ để đặt cục đá lên, rồi thiết kế chiếc gạt tàn bên dưới. Bây giờ cục đá chẳng khác gì một người đang hút thuốc. Nó được trưng bày cho nhiều người đến xem. Tốc độ hút thuốc của cục đá này cũng hơn hẳn so với người thường.

Bí ẩn xung quanh hòn đá này vẫn chưa được làm rõ. Nhưng kênh truyền hình địa phương Long Nham, tỉnh Phúc Kiến đã tới làm chương trình truyền hình về cục đá kỳ lạ này.

 


PV (s.t)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang