Cục trưởng phòng chống tham nhũng Trung Quốc bị đình chỉ công tác vì ngoại tình

author 15:10 05/11/2014

(VietQ.vn) - Cục trưởng cục phòng chống tham nhũng tỉnh Hải Nam Trung Quốc bị đình chỉ công tác sau khi bị bắt quả tang ngoại tình.

Sự kiện: Tham nhũng ở Trung Quốc

Theo nguồn tin từ Tân Hoa xã, Ông Đặng Tam Cường cục trưởng cục chống tham nhũng, kiểm sát viên viện kiểm sát nhân dân huyện Đồn Xương tỉnh Hải Nam Trung Quốc đã bị đình chỉ công tác do vi phạm đạo đức, chức trách của một cán bộ lãnh đạo Đảng.

Theo báo này, trước đó vào khoảng 0 giờ ngày 1 tháng 11, vợ của một quan chức họ Đặng thuộc huyện Đồn Xương nhận được tin báo chồng mình đang qua đêm với người phụ nữ khác, đã tức tốc cùng hơn 10 người thân là anh chị em tới địa chỉ tầng 2 tòa nhà kí túc xá viện kiểm sát huyện Đồn Xương để bắt quả tang hành vi ngoại tình của đôi "gian phu dâm phụ".

Căn phòng nơi cục trưởng trốn vợ ngoại tình

Căn phòng nơi cục trưởng bị bắt quả tang ngoại tình. Ảnh minh họa

Do căn nhà được khóa bằng một tấm cửa sắt chống trộm kiên cố không dễ mở nên sau nhiều lần đập phá cánh cửa không thành, bà đã gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để giải quyết.

vợ của cục trưởng tình Hải Nam Trung Quốc phá cửa bắt chồng ngoại tình

Vợ của cục trưởng tỉnh Hải Nam Trung Quốc phá cửa bắt quả tang chồng ngoại tình. Ảnh minh họa

Lúc đó vào khoảng hơn 3h sáng, nhiều người dân gần đó đã nhìn thấy một người phụ nữ cạy tấm lưới chống trộm ở cửa sổ sau của tầng 2 để chui qua, theo đường cầu thang tháo chạy hoảng loạn.

Nhận được tin, ngày 3 tháng 11 ủy ban nhân dân huyện Đồn Xương đã mở cuộc họp thường niên. Cuộc họp đánh giá hành vi của ông Đặng Tam Cường đã vi phạm quy định về việc thực hiện đạo đức, chức trách của cán bộ lãnh đạo Đảng, cuộc họp cũng đã quyết định đình chỉ công tác ông Đặng Tam Cường để cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Minh Vũ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang