Năm Đinh Dậu 2017: Sinh con tháng mấy là hoàn hảo nhất?

authorLăng Dương 11:00 04/12/2016

(VietQ.vn) - Nếu đang băn khoăn sinh con năm Đinh Dậu tháng nào là tốt nhất, hãy cũng tham khảo tử vi 12 con giáp sau đây để các bậc làm cha mẹ có lựa chọn tốt nhất.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Theo quan niệm từ xa xưa, Gà là vật nuôi khá nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực, thường dậy sớm để gáy báo thức cho con người. Rất nhiều người thích sinh con cái vào năm Gà.

Ngoài ra, người ta cũng chia gười tuổi Dậu thành hai loại: một loại thích nói chuyện phiếm, hay nói lung tung, tính cách sôi nổi, có phần ngây ngô; còn loại kia là những người giỏi quan sát, biết đoán ý người khác qua lời nói, sắc mặt, sâu sắc, tinh tế. Nhưng đa phần tuổi Dậu đều là những người tự tin, kiêu ngạo, tích cực, tỉ mỉ, chi tiết và cầu toàn.

Tử vi năm Đinh Dậu 2017 mách bạn tháng sinh con đẹp nhất
 Sinh con năm Đinh Dậu tháng nào là tốt nhất?

Vậy trong 12 tháng của năm Đinh Dậu 2017, tháng nào sinh con là tốt nhất?

Tháng Giêng

Sinh con năm Đinh Dậu tháng nào tốt nhất là điều mà nhiều người rất quan tâm. Người tuổi Dậu sinh vào tiết đầu xuân thường có sức khỏe tốt, giỏi giao tiếp, giỏi tính toán mọi việc, đời sống vật chất đầy đủ.

Vận số các bé sinh vào tháng giêng năm 2017: Là người thông minh, năng động, suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng nhưng lại thiếu quyết đoán. Có số ít của nhưng sự nghiệp tiến tới, công việc danh giá, gia đình hòa thuận, vui vẻ. Tuy nhiên, trong đời không tránh khỏi chuyện thị phi. Cần đề phòng những sự cố bất thường có thể xảy ra.

Tháng 2

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, sinh vào tiết Kinh Trập là người năng động, nhân nghĩa, cuộc đời thuận lợi; thành công trên con đường kinh doanh. Vận số các bé sinh tháng 2/2017: Sinh vào tiết Kinh Trập, rồng bay lên trời nên tài lộc đều mãn nguyện, có chức quyền, có uy danh, được mọi người tôn kính. Nếu gặp thời cơ sẽ làm nên nghiệp lớn.

Cùng các bố mẹ tìm tháng sinh con năm Đinh Dậu 2017 hoàn hảo nhất

 Sinh con năm Đinh Dậu tháng 2 như rồng bay lên trời 

Tháng 3

Sinh vào tiết Thanh Minh, là người rất thông minh, nhạy bén, có tài ứng biến linh hoạt. Người này được hưởng phúc tổ tiên, thành danh sớm, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui. Vận mệnh các bé sinh tháng 3/2017: Là người ôn hòa, kín đáo, thông minh, có chí lớn, đáng tin cậy. Có số tôn quý hơn người, đỗ đạt cao, lập được công lớn.

Tháng 4

Sinh vào tiết Lập Hạ, là người chí khí, có tài văn chương và năng lực chỉ huy. Do có tính kiêu ngạo nên không được lòng người, trong đời hay gặp nguy hiểm, hậu vận lành ít, dữ nhiều. Những bé sinh vào tháng 4/2017 là người có chí dời non lấp biển, có tài mở mang trời đất, bình định thiên hạ, đánh Đông dẹp Bắc, uy phong lẫy lừng. Có số gặp thời, được lộc trời ban, gia thế hưng vượng

Cùng các bố mẹ tìm tháng sinh con năm Đinh Dậu 2017 hoàn hảo nhất
  Sinh con năm Đinh Dậu 2017 vào tháng 2, con là người có chí khí

Tháng 5

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, sinh con vào tháng 5 thì con là người hòa đồng, tính tình điềm đạm; tuy cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng công việc không được như ý, hậu vận vất vả. Người này nếu chỉ nhờ vào phúc tổ tiên mà không tự mình vươn lên thì chỉ có được sự thành công ngắn ngủi.

Tháng 6

Người tuổi Dậu sinh vào tiết Tiểu Thử thường ít may mắn, mọi việc không thuận lợi, buồn nhiều, vui ít; nếu biết giữ mình sẽ tránh được những tai họa trong đời. Là người vận số trôi nổi, tiến thoái lưỡng nan, công danh sự nghiệp khó khăn, khó giàu có. Có thể làm nên sự nghiệp nhưng phải gặp thời.

Tháng 7

Sinh con năm Đinh Dậu 2017 tháng nào tốt là điều trăn trở của những bậc cha mẹ muốn sinh con. Tháng 7 năm 2017, con được sinh vào tiết Lập Thu, là người thông minh, nhạy bén, có ý chí, quyết đoán. Nếu biết cố gắng vươn lên sẽ có thu nhập cao và trở nên giàu có.

Cùng các bố mẹ tìm tháng sinh con năm Đinh Dậu 2017 hoàn hảo nhất

 Sinh con năm Đinh Dậu tháng 7, con sẽ là người có trí tuệ sáng láng 

Tóm lại, nếu bạn sinh con vào tiết Lập Thu thì bé sẽ là người trí tuệ sáng suốt, kỹ nghệ tinh thông, mạnh dạn mưu trí hơn người. Số có danh lợi song toàn, tiểu nhân khó lòng mưu hại.

Tháng 8

Là người thông minh, nhanh nhẹn, có ý chí vượt lên khó khăn gian khổ. Cuộc sống thường tốt đẹp, sự nghiệp thành công, danh lợi vẹn toàn. Các bé sinh vào tháng 8/2017 sẽ là người có tài năng kiệt xuất, ý chí cao lớn, phong lưu, nhã nhặn. Số du ngoạn bốn biển, hưởng phúc trời ban. Nếu làm lãnh đạo sẽ rất thành công.

Tháng 9

Sinh vào tiết Hàn Lộ, là người tự lập, phong lưu, gặp nhiều thuận lợi. Nếu biết tự vươn lên trong cuộc sống thì con đường tài danh sẽ rộng mở, cả đời được vui vẻ, hưởng phúc. Các bé sinh tháng 9 năm 2017 là người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.

Cùng các bố mẹ tìm tháng sinh con năm Đinh Dậu 2017 hoàn hảo nhất

 Sinh con năm Đinh Dậu tháng 9, con có thể đạt được phú quý giàu sang 

Tháng 10

Người tuổi Dậu sinh vào tiết Lập Đông có tài năng nhưng trong đời gặp nhiều chuyện không vui. Nếu muốn thành công phải nhờ vào sự giúp đỡ của người khác. Nếu bạn sinh con vào tiết Lập Đông thường có tính cách nhu mỳ, tự lập, tuy có tài lớn nhưng không chịu xông pha, số khó thành công trong sự nghiệp.

Tháng 11

Người sinh vào tiết Đại Tuyết công danh, sự nghiệp không ổn định, số mệnh vất vả, gặp nhiều bất lợi, phải tự thân vận động. Người sinh vào tháng 11/2017 có số cô đơn, không có đường tiến, tuy có sức nhưng khó làm, có chí nhưng uổng công vô ích.

Cùng các bố mẹ tìm tháng sinh con năm Đinh Dậu 2017 hoàn hảo nhất

 Sinh con năm Đinh Dậu vào 3 tháng cuối năm, có thể con sẽ gặp nhiều trở ngại

Tháng 12

Sinh con vào năm Đinh Dậu 2017 tháng nào tốt là câu hỏi mà nhiều cha mẹ đặt ra. Tháng 12 vào tiết Tiểu Hàn, thường có tài năng hơn người, tuy vậy lại khó thành công trong sự nghiệp. Số này có lộc nhưng mệnh ngắn, khó được hưởng phúc trọn vẹn. Các bé sinh năm 2017 sẽ là người chí cao nhưng không gặp thời. Nếu biết phát huy khả năng và nhẫn nại sẽ gặt hái được thành công nhưng không lớn.

Từ những gợi ý trên đây, các cặp vợ chồng sẽ cân nhắc và trả lời cho câu hỏi sinh con năm Đinh Dậu tháng nào tốt nhất.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Noo Phước Thịnh nhận giải MAMA 2016 'Ca sĩ Châu Á xuất sắc nhất'Noo Phước Thịnh đã vinh dự trở thành đại diện Việt Nam được trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại MAMA 2016.

 Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang