Cùng chung cảnh nghiện, không đồng cảm lại cắt cổ nhau vì tiền

authorHoàng Nguyên 19:35 03/06/2016

(VietQ.vn) - Nhiều lần đòi tiền để chuộc xe nhưng không được, Hùng rút dao thủ sẵn trong người cắt cổ và đâm ông Vinh nhiều nhát khiến ông này tử vong.

Tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 2/6, tại UBND phường Quảng Thành (TP. Thanh Hóa), TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động đối với bị cáo Hoàng Ngọc Hùng (29 tuổi), ở phường Quảng Thành, TP.Thanh Hóa về tội “Giết người”.

 Bị cáo Hoàng Ngọc Hùng trước vành móng ngựa. Ảnh Đình Hợp

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh: Hoàng Ngọc Hùng và Bùi Xuân Vinh (40 tuổi), đều ở phường Quảng Thành, 2 đối tượng này thường mang xe máy của mình và người quen đi cầm cố để lấy tiền mua ma túy về sử dụng chung. Tuy nhiên, do nhiều lần cắm xe nhưng ông Vinh không đưa tiền cho Hùng chuộc xe, nên đã nảy sinh mâu thuẫn.

Ngày 22/12/2015, Hùng gặp ông Vinh đòi tiền để chuộc xe nhưng không được nên đã rút dao thủ sẵn trong người cắt cổ và đâm ông Vinh nhiều nhát, khiến nạn nhân chết trên đường đưa đi cấp cứu.

Căn cứ vào mức độ nguy hiểm và hành vi phạm tội của bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt Hoàng Ngọc Hùng 20 năm tù giam và buộc phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 115 triệu đồng.

Đã tìm ra nguyên nhân cá chết nhưng... chưa thể công bố(VietQ.vn) - Chủ nhiệm VPCP cho biết, nguyên nhân cá chết ở một số tỉnh miền Trung rất quan trọng, khi công bố phải đảm bảo chứng cứ, đảm bảo pháp lý và khách quan.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang