Cùng gia đình Xuân Bắc khám phá trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt

author 10:45 30/03/2017

(VietQ.vn) - Bạn nghĩ sao khi nhận được lời mời đặc biệt từ Vinamilk để trở thành một trong những du khách đầu tiên, cùng với gia đình danh hài Xuân Bắc tham gia khám phá trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt.

Sự kiện: Hãy là người dùng sữa thông thái

Trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) là trang trại bò sữa organic chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam ?

Bố con nhà anh Xuân Bắc đã sẵn sàng khởi đầu “mùa hè sôi động” tại trang trại bò sữa

 Bố con nhà anh Xuân Bắc đã sẵn sàng khởi đầu “mùa hè sôi động” tại trang trại bò sữa

Đà Lạt, với khí hậu và thiên nhiên thuần khiết, mát mẻ quanh năm vốn đã nổi danh là địa điểm du lịch đáng mơ ước của nhiều du khách. Tháng 3 vừa rồi, thành phố này lại ghi thêm dấu ấn đáng tự hào với lễ khánh thành trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt, trang trại bò sữa Organic chuẩn châu Âu đầu tiên của Đông Nam Á. Với những ông bố, bà mẹ là tín đồ của lối sống xanh Organic, ưa chuộng lối sống hướng về thiên nhiên, tin dùng những thực phẩm hữu cơ, nói không với hóa chất, ắt hẳn sẽ rất tò mò và muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tinvề trang trại này – nơi cho ra đời dòng sữa Vinamilk Organic thuần khiết với chất lượng quốc tế nhưng lại hoàn toàn “Made in Việt Nam”.

Các gia đình sẽ thích mê khi nhìn thấy khung cảnh đàn bò thong dong gặm cỏ trong bầu không khí trong lành.

Các gia đình sẽ thích mê khi nhìn thấy khung cảnh đàn bò thong dong gặm cỏ trong bầu không khí trong lành

Hãy cùng tham gia Vinamilk Organic Farm Tour – hành trình khám phá trang trại bò sữa Vinamilk Organic chuẩn Châu Âu ngay tại Đà Lạt;chuyến đi hoàn toàn miễn phí nhưng hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm thú vị khó quên.

Khi đến với trang trại Vinamilk Organic Đà Lạt, đảm bảo cả gia đình mình sẽ “ngất ngây” và choáng ngợp bởi không gian yên bình nơi đây. Trang trại bò sữa Organic của Vinamilk có diện tích lên đến 76.2 hecta, là ngôi nhà chung của hơn 500 cô bò organic được chăm sóc theo tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu vô cùng nghiêm ngặt, gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ được sống giữa bầu không khí trong lành, mát mẻ do thiên nhiên ưu đãi, những cô bò organic còn được tự do rong chơi, thư giãn trên những cánh đồng cỏ organic xanh mướt.

Một điểm đặc biệt của trang trại Vinamilk Organic là việc cổng chuồng trại được mở 24/24 giúp không gian sống của các cô bò gắn liền với thiên nhiên nhất có thể. Chính vì thế, khi đến đây, những tín đồ của Organic sẽ không có cảm giác đang tham quan một trang trại bò sữa khép kín mà sẽ tự do tận hưởng trải nghiệm khám phá một hệ sinh thái tuyệt vời. Gia đình bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành và đồng cỏ xanh bao la. Các em bé sẽ có cơ hội nhìn những cô bò ăn uống, sinh hoạt để bé hiểu hơn và yêu thêm về thế giới, thiên nhiên xung quanh mình.

Các bé sẽ được vui chơi cũng các cô bò dễ thương trên đồng cỏ xanh rì

Các bé sẽ được vui chơi cũng các cô bò dễ thương trên đồng cỏ xanh rì 

Tham gia Vinamilk Organic Farm Tour, hứa hẹn các gia đình sẽ mê mẩn cảnh quan đậm chất điện ảnh nơi đây và cho ra đời những bộ ảnh “thuần thiên nhiên” có một không hai, phảng phất màu sắc tự nhiên, trong lành miền đất “Paris thu nhỏ”. Giữa không gian yên bình ấy, các gia đình còn được hướng dẫn cùng vào bếp chế biến và cùng thưởng thức những bữa ăn đúng chuẩn organic tươi ngon, tham gia cuộc thi trổ tài pha chế cùng Sữa tươi Vinamilk 100% Organic đầy hào hứng; lắng nghe tiếng đàn du dương của ca sĩ Hoàng Bách dẫn dắt gia đình mình đắm chìm trong những âm thanh mộc mạc của “Organic Acoustic Show”

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc là một trong những du khách đầu tiên sẽ cùng gia đình bạn đặt chân đến tham quan trang trại bò sữa Vinamilk Organic đẹp như mơ này. Anh chia sẻ: “Gia đình tôi luôn hướng đến việc sử dụng các sản phẩm organic để bảo vệ sức khỏe. Những dịp hè hay lễ thì gia đình tôi thường tổ chức các chuyến đi chơi để các con quên điện thoại, máy tính đi, trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Do đó, tôi rất hào hứng được cùng con chiêm ngưỡng đồng cỏ của trang trại bò sữa quy mô này cũng như muốn được tận mắt nhìn thấy quy trình để tạo ra sữa organic sẽ như thế nào. Chắc chắn đó sẽ là một chuyến du lịch khiến cuộc đời nở hoa”.

 Không gian yên bình tại trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt

Bạn có muốn gia đình mình cũng có một “trải nghiệm nở hoa” khi là một trong những gia đình may mắn đầu tiên cùng gia đình Xuân Bắc, Hoàng Bách và bà mẹ trẻ Hannah Nguyễn tham gia Organic Farm Tour – hành trình khám phá trang trại bò sữa chuẩn Organic đầu tiên tại Việt Nam trên miền đất Đà Lạt thơ mộng, tuyệt đẹp? Để nhận được lời mời của Xuân Bắc và có cơ hội trở thành một trong những vị khách đầu tiên vô cùng đơn giản: Truy cập ngay vào Website để đăng ký tham gia với thông tin đầy đủ 3 thành viên gia đình mình để có cơ hội trở thành một trong 15 gia đình may mắn nhận được món quà là chuyến du lịch có một không hai này. 

Vinamilk Organic Farm Tour- chuyến du lịch Đà Lạt kết hợp tham quan trang trại bò sữa Vinamilk Organic sẽ là cơ hội tuyệt vời để cả gia đình có những khoảnh khắc hạnh phúc và hòa mình cùng thiên nhiên bên nhau. Không chỉ mang đến cho gia đình mình những kiến thức về việc chăn nuôi bò sữa với tiêu chuẩn Organic châu Âu nghiêm ngặt, chuyến đi còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên cho các bé: Trang trí bánh cỏ mừng sinh nhật cho bê; đặt tên cho bê con, cuộc thi trang trí lều & thi chụp ảnh “Organic Family” giữa các gia đình, cùng pha chế và thưởng thức các món ngon từ Sữa tươi Organic, thưởng thức âm nhạc mộc mạc với “Organic Acoustic Show”,... Quá tuyệt cho một hành trình giúp cả gia đình thêm gắn kết với thiên nhiên thuần khiết phải không nào?  Đăng ký ngay

Nguyễn Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang