Cùng một đôi giày, học cách phối đồ sành điệu như Phạm Hương, Thanh Hằng, Lan Khuê

authorThảo Trinh 15:00 31/03/2017

(VietQ.vn) - Cùng một đôi sneaker của nhà mốt Gucci, ba mỹ nhân hàng đầu Vbiz Phạm Hương, Thanh Hằng, Lan Khuê đã có những cách phối vô cùng thời thượng.

Sự kiện: Văn hóa Việt Nam

Thời trang cũng giống như một món ăn "thượng hạng" khiến nhiều sao Việt phải mê mẩn. Việc sở hữu những món đồ hàng hiệu giống nhau không còn là chuyện hiếm trong showbiz. Và đôi giày sneaker của hãng Gucci cũng không phải ngoại lệ. 3 mỹ nhân hàng đầu Vbiz như Thanh Hằng, Phạm Hương, Lan Khuê cũng nhanh chóng sở hữu đôi giày "đình đám" này. 

Cùng một đôi giày, học cách phối đồ sành điệu như Phạm Hương, Thanh Hằng, Lan Khuê

 Thanh Hằng khoe gu thời trang cực chất với phong cách đường phố

Sau khi "càn quét" tại sự kiện thời trang Tokyo Fashion Week 2017, Thanh Hằng tiếp tục khẳng định gu thời trang “chất phát ngất” khiến fans ngẩn ngơ khi diện street style.

Cùng một đôi giày, học cách phối đồ sành điệu như Phạm Hương, Thanh Hằng, Lan KhuêCô diện chiếc áo khoác lông xa xỉ được thiết kế lạ mắt của NTK Công Trí kết hợp cùng túi xách Chanel và để tóc xõa tự nhiên. Đôi giày sneaker Ace Metallic Leather Lowa da bóng của Gucci đã tăng thêm sự sành điệu, trẻ trung cho set đồ.
Cùng một đôi giày, học cách phối đồ sành điệu như Phạm Hương, Thanh Hằng, Lan Khuê

Phạm Hương trẻ trung, năng động với giày sneaker

Khác với hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ, ngoài đời thường, Hoa hậu Phạm Hương thường lựa chọn những trang phục thoải mái, trẻ trung. Cũng sở hữu một đôi sneaker cùng kiểu như đàn chị Thanh Hằng nhưng Phạm Hương lại có cách phối đồ sáng tạo để tôn thêm sự năng động, cá tính cho trang phục của mình. Vẫn đôi giày ấy, Phạm Hương kết hợp với sơ mi trắng và quần jeans thêu hoa đình đám cùng áo len khoác ngoài màu vàng càng tăng thêm độ “chất” cho set đồ.

Cùng một đôi giày, học cách phối đồ sành điệu như Phạm Hương, Thanh Hằng, Lan KhuêTrong một lần khác, Phạm Hương tiếp tục chọn đôi giày sneaker này để phối với áo thun trắng đơn giản, quần jeans trơn và thêm một chiếc áo khoác giả vest đậm chất men swear.
Cùng một đôi giày, học cách phối đồ sành điệu như Phạm Hương, Thanh Hằng, Lan Khuê

Lan Khuê phối đồ sành điệu cùng đôi giày sneaker gucci "đình đám"

Cũng là một trong những “tín đồ” của sneaker, Lan Khuê tỏ ra không hề kém cạnh khi sắm cho mình mẫu giày đang “làm mưa làm gió” của Gucci. Áo ba lỗ mix với quần short và áo khoác blazer dáng dài đi cùng đôi sneaker giúp HLV The Face trông cực kỳ trẻ trung, năng động.

Thảo Trinh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang