Cùng ngắm nhìn những hotgirl xinh đẹp và tài năng qua mạng xã hội

author 20:13 23/04/2014

(VietQ.vn) - Họ đều là những cô gái khá nổi trên mạng xã hội với vai trò của những cô chủ shop online xinh đẹp.

Helen Thanh Thảo : Cô gái xinh đẹp Thanh Thảo từng một thời là chủ đề nóng trong cộng đồng kinh doanh online. Cô gái sinh năm 1988  đã sở hữu trong tay nhiều chi nhánh mang tên mình và có được lượng khách đông đảo. Với thân hình và sắc đẹp gần như hoàn hảo, Helen Thanh Thảo được biết đến với phong cách gợi cảm vô cùng quyến rũ.

Huyền Bé : Dù mới bắt tay vào kinh doanh online thế nhưng cô gái sinh năm 1993, Huyền Bé đã đạt đươc những thành công nhất định. Với tiêu chí đơn giản, năng động, trẻ trung, cô nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ cũng như sở hữu được lượng người theo dõi lớn. Đúng như biệt danh của mình, Huyền Bé có vóc dáng khá nhỏ nhắn. nhưng lại sở hữu gương mặt xinh đẹp và phong sành điệu khiến nhiều người yêu thích.

Dzung Biez : Cô gái trẻ sinh năm 1993 Dzung Biez là cái tên không thể thiếu trong số những hot girl của cộng đồng kinh doanh shop thời trang online. Bên cạnh việc kinh doanh, cô nàng còn tự mình thiết kế và tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt. Ngoài ra, cô còn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp cùng phong cách thời trang thiên về chiều hướng cổ điển.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang