Cùng Shaiya với " Tháng vàng khuyến mãi".

author 08:10 20/11/2013

(VietQ.vn) - Trang sức bạc Shaiya luôn là tâm điểm của bạn trẻ với vô số phụ kiện vừa thời trang vừa mang lại những thông điệp ý nghĩa.

Đến hẹn lại lên, như đã thành thông lệ cứ đến tháng 11 hàng năm tất cả chúng ta lại náo nức chờ đón "Tháng vàng khuyến mãi", một sự kiện vô cùng ý nghĩa đối với tất cả người tiêu dùng. Các bạn đã có địa chỉ nào đáng tin cậy để mua sắm chưa? Hãy đến với Trang sức bạc Shaiya để được thỏa sức tận hưởng ưu đãi với rất nhiều sản phẩm Trang sức nữ nhé!


Từ lâu, Trang sức Shaiya đã thành địa chỉ rất quen thuộc đối với các bạn trẻ tại Hà Nội bởi không chỉ có những sản phẩm trang sức đẹp, tốt, đảm bảo cho các bạn, mà hơn thế nữa Shaiya còn liên tục có các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Với số lượng vượt trội, mẫu đẹp, chất lượng tốt, bảo hành vĩnh viễn,Shaiya luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm Trang sức nữ, Trang sức bộ với dây chuyền, khuyên tai, nhẫn nữ, lắc chân – lắc tay, mặt dây nữ, dây chuyền chữ… vừa nhẹ nhàng và sang trọng, các nàng thỏa sức mà diện nhé!

Trang sức đôi Shaiya luôn là tâm điểm của mọi bạn trẻ với vô số nhẫn đôi, vòng tay đôi, dây chuyền đôi, vừa thời trang vừa mang lại những thông điệp ý nghĩa gửi gắm trong từng sản phẩm như khắc tên người ấy trong lòng nhẫn, hay ghi lại ngày tháng kỷ niệm đẹp trên chính mặt dây chuyền bạn đeo sẽ cực kỳ thú vị đấy!

Hơn nữa, Trang sức nam cũng rất đa dạng và phong cách hơn với nhẫn nam, lắc tay nam cực manly, mặt dây nam, khuyên tai nam…cá tính, hiện đại, cho các chàng phá cách sự đam mê.

Chi tiết liên hệ:

Trang sức bạc Shaiya 260 Khâm Thiên – Hà Nội

Email: [email protected]

Hotline: 0912.308.130 ;  0963.963.316

ĐT         04.3533.1227

Y!M:     cskh_shaiya  ;    bacshaiya260

Website: http://trangsucshaiya.com/trang-chu.htm

Cùng hòa mình với Tháng Vàng Khuyến Mại từ ngày 20/11 – 25/11/2013 Trang sức Shaiya áp dụng chương trình giảm giá 30% Trang sức nữ (không áp dụng hàng đặt) khi mua hàng trực tiếp tại shop Trang sức bạc Shaiya.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang