Cùng Sport1 chọn mua sản phẩm thể thao

author 09:32 21/01/2013

(VietQ.vn) - Tập thể dục không chỉ giúp bạn có được vóc dáng đẹp mà còn mang đến một cuộc sống khỏe mạnh và cân bằng. Bạn có thể tập thể dục hàng ngày ở nhà hay đến các phòng tập chuyên nghiệp.

Những lời khuyên hữu ích sau đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thể thao luyện tập tại nhà phù hợp.

 

Mua thiết bị tập thể dục

Việc chọn mua các dụng cụ thể dục không đơn giản như bạn nghĩ. Mỗi người cần một loại dụng cụ thể dục khác nhau, phù hợp với tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính của mình. Bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định mua bất kỳ một dụng cụ luyện tập nào.

Bạn chỉ nên mua những loại thiết bị thông thường nhưng đầy đủ tính năng của một dụng cụ thể dục. Thay vì lựa chọn kiểu dáng và những công nghệ tiên tiến, bạn hãy tập trung xem xét vào chức năng chính, cũng như độ bền của nó.

Nếu không thử sử dụng các thiết bị thể dục đó trước khi mua, bạn sẽ không biết được lợi ích của sản phẩm đối với bản thân. Bạn có thể tìm mua và chọn sản phẩm tại một cửa hàng chuyên về dung cụ thể dục.

Ngoài ra, bạn nên kiểm tra tác động của máy lên cơ thể khi tập thử và chú trọng vào tính năng thoải mái trong tập luyện trước khi lựa chọn một thiết bị nào đó.

Nếu muốn làm thon gọn vùng bụng, bạn có thể tập những bài thể dục như gập bụng để mang lại hiệu quả cao hơn.

 

Chọn trang phục

Trang phục thể thao khi luyện tập và trang phục thể thao thời trang có những tiêu chí lựa chọn khác nhau. Sport1 luôn khuyến khích khách hàng lựa chọn trang phục cần thiết nhất, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn chọn được món đồ ưng ý.

Trước khi lựa chọn cho mình một môn thể thao phù hợp với vóc dáng và nhu cầu của cơ thể, bạn nên trang bị những bộ đồ thể thao chính hãng và phù hợp. Tuy nhiên, một bộ quần áo thể thao vẫn chưa đủ để tìm cho mình một vóc dáng cân đối. Bạn cần lựa chọn những bộ đồ thể thao khác nhau theo từng mùa, những bộ quần áo thể thao mùa đông sẽ khác so với quần áo thể thao mùa hè. Với những đồ thể thao nữ, bạn nên chú trọng nhiều hơn về độ dày mỏng và khả năng co giãn.

Tùy theo bộ môn thể thao mà việc chọn lựa quần áo thể dục cũng khác nhau. Chẳng hạn môn chạy bộ, yoga, tennis cần áo phông rộng rãi, thoáng mát, riêng các bạn nữ có thể chọn quần short nữ, hay quần legging đá banh... Đối với bộ môn bóng đá, bạn chỉ cần áo và quần short, môn bơi nên chọn đồ bơi, đồ bơi bikini… Bạn có thể tới các siêu thị của Sport1 để tìm cho mình bất cứ trang phục thể thao nào như các kiểu thiết kế độc đáo của Nike, Adidas, Wilson, Yonex, Callaway...

Dịp cuối năm, hệ thống siêu thị Sport1 đang triển khai chương trình khuyến mại "2 tuần vàng - Bán hàng không lợi nhuận" với hàng nghìn sản phẩm hàng hiệu giảm tới 50% cho khách hàng, kéo dài đến hết ngày 31/1.

Đến với siêu thị Sport1 trong thời gian này, khách hàng sẽ được mua các sản phẩm chất lượng tốt với ưu đãi. Tại đây, khách hàng có thể chọn lựa những trang phục yêu thích và những chương trình khuyến mại tốt.

Mọi thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại, truy cập website http://www.sport1.vn, hoặc các siêu thị Sport1 trên địa bàn Hà Nội:

- 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 04.2222.8888 - 04.3734 4444, Fax: 04.3734.7166
- 100 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 04.3734 9676
- 76 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội. Tel: 04.3873.7999
- Tầng 2 TTTM The Garden, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Tel: 04.6659 8888
- Tầng 2 TTTM Mipec Tower, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. 04.6299 7999
- Gian 19A - TTTM BigC Long Biên, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội. Tel: 04.6296 6676 - 01234 88 6666

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang