Cùng trẻ khuyết tật vui Tết Trung thu

author 11:11 22/09/2012

(VietQ.vn) – Với thông điệp “Yêu thương, đồng hành, hy vọng”, chương trình trung thu “Thế giới của riêng em” được tổ chức vào ngày 23/9 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Sự kiện: Bệnh ung thư và cách phòng tránh

Chương trình trung thu dành cho các trẻ khuyết tật trí tuệ.    Ảnh minh họa
Chương trình trung thu dành cho các trẻ khuyết tật trí tuệ. Ảnh minh họa

Chương trình do Trung tâm trợ giúp gia đình và trẻ khuyết tật trí tuệ trực thuộc Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam tổ chức. Đây là một hành động mang ý nghĩa “Dù các em ở dạng khuyết tật nào, dù dưới điều kiện, hoàn cảnh nào cũng đều có quyền đuợc vui chơi và học tập theo khả năng”.

Hoạt động nhằm mục đích tạo không gian vui chơi riêng, an toàn cho trẻ và gia đình, đồng thời tăng cường tinh thần đoàn kết, cảm thông, chia sẻ của cộng đồng nói chung và giữa các cha mẹ có con khuyết tật trí tuệ nói riêng.

Điểm nhấn của chương trình trung thu năm nay đó là vận động các cá nhân, tổ chức, cơ quan, các em học sinh quyên góp hiện vật là búp bê, thú nhồi bông, sách vở, truyện hay, đồ chơi… Bên cạnh, hoạt động còn khuyến khích cộng đồng luôn luôn nghĩ tới những người kém may mắn hơn mình, nghĩ tới mọi người, bạn bè, biết sống nhân ái, chia sẻ niềm vui, tình yêu thương, sự đồng cảm và tiếp thêm nghị lực cho trẻ và gia đình trẻ khuyết tật trí tuệ.

Cùng nắm tay thật chặt, cùng chia sẻ yêu thương vì trẻ khuyết tật trí tuệ là thông điệp và giá trị nhân văn mà chương trình trung thu “Thế giới của riêng em” hướng đến.

Nguyễn Thu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang