Cuộc chiến nảy lửa của các “tân binh” giới Kpop

author 05:59 02/08/2014

(VietQ.vn) - Mới đây các ông lớn của giới Kpop đã đưa “gà nhà” - những ngôi sao tương lai đang khát khao được khẳng định mình đến với công chúng và hứa hẹn một cuộc đọ sức gay cấn

Girlgroup mới của SM Red Velvet vừa chính thức ra mắt Kpop fan qua MV đầu tay "Happiness"

sao hàn quốc

Tân binh nhà SM Town đã thể hiện sức hút mạnh mẽ ngay từ lần đầu tiên debut trên sân khấu Music Bank. Ảnh vietgiaitri

Sau một thời gian dài rục rịch các hoạt động âm nhạc, mới đây, Red Velvet đã chính thức ra mắt làng nhạc Kpop với MV Happiness.

Giống như trong teaser video, MV "Happiness" tràn ngập màu sắc rực rỡ và cuộc sống cực kỳ sôi động trong rừng rậm, gợi người xem liên tưởng đến bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Rio". Không có bãi biển và những bộ bikini nhưng "Happiness" vẫn mang đậm không khí mùa hè.

sao hàn quốc

 MV Happiness đã đem về thành tích đạt 1 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 ngày ra mắt. Ảnh vietgiaitri

Red Velvet bao gồm 3 thành viên từ S.M.ROOKIES là Seulgi, Irene, Wendy và Joy. Seulgi gia nhập công ty từ năm 2007 thông qua một cuộc thi tuyển chọn thực tập sinh và cô có thể hát, nhảy, chơi guitar lẫn nói tiếng Nhật lưu loát. Irene đầu quân vào SM năm 2009 và có khả năng hát, rap cũng như nhảy hiện đại. 

Wendy thực tập trong SM từ 2012 thông qua cuộc tuyển chọn toàn cầu của công ty này. Cô nàng sở hữugiọng ca ấn tượng và khả năng chơi nhiều nhạc cụ. Thành viên cuối cùng, Joy không được giới thiệu quaS.M.ROOKIES, gia nhập SM qua cuộc tuyển chọn toàn cầu 2012. Thế mạnh của cô nàng là ngoại hình và khả năng hát nhảy tốt.

Hiện MV Happiness hiện đã gom về gần 1 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 ngày ra mắt. Đây là thành tích khiến không chỉ tân binh mà ngay đến nhóm nhạc kỳ cựu tại Kpop cũng khó có được. 

YG trình làng album teaser của WINNER 

sao hàn quốc

YG Entertainment bất ngờ tung ra album teaser cho tân binh WINNER. Ảnh minh họa

Nửa đêm ngày 31/7, công ty YG Entertainment bất ngờ tung ra album teaser cho tân binh WINNER. Mặc dù clip teaser tương đối dài, nhưng không đủ cho số đông fan thỏa mãn vì đa số vẫn dự đoán WINNER sẽ chính thức trình làng MV đầu tay vào ngày 1/8. Tuy nhiên, fan có thể tạm thời yên tâm vì cuối teaser, YG đã ghi rõ ràng lịch trình trong tháng 8. Theo đó, WINNER sẽ tổ chức sô diễn trình làng vào ngày 6, phát hành album online vào ngày 12 và offline ngày 14.

sao hàn quốc

Màn ra mắt của nhóm nhạc được kỳ vọng kế tục Big Bang. Ảnh minh họa

Màn ra mắt của nhóm nhạc được kỳ vọng kế tục Big Bang kéo dài từ tháng 6. Sau teaser The Visitor giống trailer điện ảnh, fan lần lượt được chiêu đãi các bức ảnh tạo hình trong 3 tuần lễ - Tuần lễ thử nghiệm, Tuần lễ New York và Tuần lễ Winner. Kế hoạch quảng bá cho gà cưng mới của YG mang tên WINNER 2014 S/S, giống một show biểu diễn thời trang.

Ngay sau khi ra mắt, WINNER sẽ khá bận rộn vì vừa quảng bá album, vừa tham gia biểu diễn trong YG Fanmily Power Tour ở Hàn Quốc và nước ngoài. Ngoài ra, YG dự định sẽ chính thức trình làng tân binh ở Nhật Bản. Tour lưu diễn đầu tiên của WINNER ở xứ sở hoa anh đào sẽ bắt đầu từ ngày 11/9 tại Tokyo, kéo dài xuyên suốt tháng 9 và 10 qua các thành phố như Sapporo, Fukuoka, Nagoya…

Gà JYP hợp sức cover hit của G-Dragon

sao hàn quốc

Màn bắt tay giữa ba giọng ca hàng đầu JYP khiến nhiều Kpop fan nổi da gà khi thưởng thức bản cover hit "That XX". Ảnh minh họa

Trong tập thứ hai vừa lên sóng của chương trình Mnet "Singer Game", các nghệ sỹ từ JYP Entertainment và Starship Entertainment đã chiêu đãi khán giả những màn biểu diễn cover ấn tượng.

Sử dụng nghệ danh mới HA:TFELT, thành viên Wonder Girls Yenny đã hợp sức với bộ đôi 15& để cover hit "That XX" của G-Dragon. Màn bắt tay giữa ba giọng ca hàng đầu JYP khiến nhiều Kpop fan nổi da gà khi thưởng thức tiết mục này. Đồng thời, JYP đã thành công trong việc gây tiếng vang cho cặp đôi 15& - tài năng mới được tìm thấy bởi “ông lớn” nhà JYP.

Mới đây, cô nàng Yenny vừa phát hành MV cho ca khúc đánh lẻ đầu tay "Ain't Nobody" và đổ bộ sân khấu Mnet "M! Countdown" vào chiều tối 31/7. Kể từ khi mới trình làng "Ain't Nobody" cho đến nay,HA:TFELT đã nhận được vô số lời khen nức nở từ Kpop fan. Cộng đồng mạng đánh giá cao tính nghệ thuật trong ca khúc do chính thành viên Wonder Girls sáng tác và sản xuất.

Sự góp mặt của tân binh từ các công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc hứa hẹn một cuộc chiến hút fan vô cùng nóng bỏng và gay cấn. Dù định hướng âm nhạc, phong cách biểu diễn khác nhau nhưng những ngôi sao tương lai này đều có chung tham vọng: bá chủ Kpop. Hãy cùng kỳ vọng vào những sản phẩm âm nhạc "chất lừ" của họ.

Nguyễn Huyền (t/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang