Bí mật cuộc sống 'không như mơ' của Brad Pitt và Angelina Jolie

authorThảo Trinh 12:30 30/09/2016

(VietQ.vn) - Vợ chồng Brad Pitt và Angelina Jolie được cho là đã "sống trong hai cuộc sống riêng" và trải qua những ngày tháng căng thẳng, ngột ngạt trước khi ly dị.

Sự kiện: Ngôi sao

Angelina Jolie đã gây sốc cả thế giới khi đệ đơn ly dị Brad Pitt vào tuần trước sau quãng thời gian vượt thập kỉ bên nhau. Cô muốn giành quyền nuôi 6 đứa con và hiện tại đã cùng các con chuyển khỏi ngôi biệt thự của hai vợ chồng ở Hollywood Hills để tới một ngôi biệt thự cạnh biển ở Malibu. Cô không để các con tiếp xúc với Brad Pitt vào thời điểm này bằng cách chặn số điện thoại và từ chối mọi tinh nhắn của anh.

Cuộc sống 'không như mơ' của Brad Pitt và Angelina Jolie

Cuộc sống "không như mơ" của cặp đôi Brad Pitt - Angelina Jolie

Vụ ly dị của 2 ngôi sao nổi tiếng Hollywood thực sự gây "sốc" đối với làng giải trí thế giới. Và những nguyên nhân khiến nữ diễn viên 41 tuổi đệ đơn ly dị chồng cùng những thông tin về đời tư khiến cặp đôi này tan vỡ luôn được giới truyền thông săn đón.

Trước hành động bất ngờ của Angelina Jolie, Brad Pitt đã vô cùng suy sụp và cùng lúc phải đối mặt với việc bị điều tra vì bị nghi ngờ có hành động bạo lực với các con. Vụ ly dị của Brad Pitt và Angelina Jolie đang trở thành cuộc chiến tranh giành con sau khi hai ngôi sao nổi tiếng chia tay. Mới đây, một số nguồn tin thân cận đã hé lộ bức màn bí mật về cuộc sống vợ chồng thực sự của cặp đôi “vàng” Hollywood bên trong ngôi biệt thự xa hoa và sang trọng. 

Cuộc sống 'không như mơ' của Brad Pitt và Angelina Jolie

Vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie và 6 người con 

Tờ Us Weekly khẳng định rằng, từ nhiều tháng trước, "ông bà Smith" đã sống tách biệt ở hai phòng khác nhau trong căn biệt thự rộng hơn 7.000m2 ở Los Angeles: "Angelina có không gian riêng và Brad cũng vậy. Họ đã sống riêng rẽ từ lâu".

Nguồn tin bên trong cũng tiết lộ rằng, vợ chồng Jolie-Pitt cãi nhau không ngừng, những cuộc cãi vã "ngày càng gay gắt và thường xuyên hơn". Một trong những bất đồng lớn nhất của họ là khác biệt trong cách nuôi dạy con cái khi mà bọn trẻ ngày càng lớn hơn và có đến hai cậu con trai bước vào tuổi dậy thì.

Brad được cho là "không chịu được cô đơn" nên đã tìm đến bạn bè để giải khuây và chia sẻ chuyện đời tư của anh với các đồng nghiệp khi đóng phim Allied. "Anh ấy nói đã kiệt sức và chán ngấy những vấn đề ở nhà".

Cuộc sống 'không như mơ' của Brad Pitt và Angelina Jolie

Ngôi biệt thự tại Hollywood Hills của Brangelina giờ chỉ có mình Brad Pitt sinh sống 

Brad kể rằng vợ chồng anh từng có nhiều lần trục trặc nhưng đây là "quãng thời gian khó khăn và nặng nề nhất anh từng trải qua", nguồn tin cho hay. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng, Angelina không hài lòng khi chồng mang chuyện cá nhân của hai vợ chồng ra chia sẻ với bạn bè. Trước khi làm đám cưới tại Pháp vào năm 2014, Brad Pitt và Angelina Jolie đã ký hợp đồng tiền hôn nhân nên việc phân chia gia tài 400 triệu USD giữa họ không phải là vấn đề. Họ chỉ gặp khó khăn và mâu thuẫn trong việc chia quyền nuôi sáu đứa con.

Một trong những nguyên nhân khác khiến hai người xung đột là tham vọng chính trị của Angelina. Ian Halperin, tác giả cuốn tiểu sử Brangelina: The Untold Story of Brad Pitt and Angelina Jolie, kể rằng ngôi sao Maleficent quyết tâm chuyển tới Anh để gia nhập chính trường. Ian chia sẻ: "Cô ấy muốn rời Mỹ để đến làm việc ở Anh. Cô ấy muốn vào Thượng Viện, muốn thành lập một tổ chức phi lợi nhuận ở đó".

Sự thật về đám cưới lộng lẫy của Hương Giang idol(VietQ.vn) - Bộ ảnh cưới long lanh mới đây của ca sĩ Hương Giang Idol khiến cư dân mạng không giấu nổi sự tò mò.

Vài tháng trước cũng đã có tin đồn Angelina muốn bán điền trang 60 triệu USD tại Pháp để có tài chính theo đuổi sự nghiệp chính trị ở Anh. Bởi theo quy định, cư dân phải nộp thuế ở Anh mới được vào Viện Quý tộc (Thượng Nghị viện Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland). Tuy nhiên, Brad đã quyết liệt phản đối ý định của vợ vì điền trang cùng xưởng sản xuất rượu vang ở đây là tâm huyết bao năm của "ông Smith".

Tờ Pagesix đưa tin, trong cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt, Jolie không chỉ nhờ luật sư danh tiếng Laura Wasser mà còn được hai người bạn hậu thuẫn để "thâu tóm" truyền thông. Đó chính là hai nữ chính trị gia người Anh: Arminka Helic và Chloe Dalton.

Cuộc sống 'không như mơ' của Brad Pitt và Angelina Jolie
Jolie cũng đã âm thầm thuê luật sư nổi tiếng Laura Wasser để giúp cô giải quyết ly hôn và kiểm soát truyền thông 

Trước khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt vào tháng 9/2016, thông tin về việc cặp đôi “vàng” của Hollywood rạn nứt quan hệ đã trở thành chủ đề thường xuyên của các tạp chí lá cải. Tuy nhiên, cả hai người trong cuộc vẫn luôn tỏ ra rất hạnh phúc và xuất hiện bên nhau vui vẻ. Hình ảnh chụp chung cuối cùng của họ là vào tháng 7/2016 khi họ cùng đưa cặp sinh đôi đi mua sắm ăn mừng sinh nhật hai đứa trẻ.

Năm 2015, Angelina Jolie còn hết mực ca ngợi chồng là người chồng, người cha tuyệt vời và tỏ lòng biết ơn khi anh luôn sát cánh với cô trong những giai đoạn khó khăn nhất. Cô gọi Brad Pit là “gia đình” còn tài tử 52 tuổi thì khẳng định, việc Angelina Jolie sẵn sàng sinh con cho anh và mang lại cảm giác làm bố tuyệt vời cho anh là điều khiến anh biết ơn cô nhất.

'Choáng' với tủ đồ kim cương của Đàm Vĩnh Hưng cho Diamond Show(VietQ.vn) - Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ những phụ kiện "khủng" mà anh và ekip đã mua sắm chuẩn bị cho đêm liveshow sắp tới.

Theo thông tin mới nhất, Brad Pitt đã tình nguyện làm kết quả xét nghiệm mẫu nước tiểu để xác định có sử dụng ma túy hay rượu không ngay khi có cáo buộc anh bạo hành con trai Maddox. Việc xét nghiệm nước tiểu này được thực hiện vài ngày sau khi có thông tin Brad Pitt la mắng con trai Maddox trên máy bay sau khi uống rượu.

Theo nguồn tin từ TMZ, Angelina Jolie cho rằng, Brad Pitt say rượu. Kết quả xét nghiệm chưa được công bố và sẽ không là bằng chứng về việc ngôi sao 52 tuổi có uống rượu trong cuộc hành trình từ Pháp về Los Angeles hay không. Theo TMZ, cơ quan chức năng không đòi hỏi Brad Pitt thực hiện xét nghiệm này nhưng tài tử Hollywood tình nguyện làm điều này để chứng minh anh không che giấu và muốn làm rõ những thông tin phóng đại về vụ ly dị của anh và Angelina Jolie.

Thảo Trinh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang