Cười là thua - Hiếu Hiền và Duy Khánh Zhouzhou thua đậm trước Trường Giang cùng Don Nguyễn

author 10:03 16/10/2014

(VietQ.vn) - Giữ vững phong độ từ tuần trước, Trường Giang đã tiếp tục chứng minh bản lĩnh lẫn khiếu hài hước khi kết hợp vô cùng ăn ý với Don Nguyễn và giành chiến thắng thuyết phục trước đội “Bánh mì xúc xích” của Hiếu Hiền và Duy Khánh ZhouZhou.

Sau thời lượng 45 phút phát sóng, hai đội gồm bốn nghệ sỹ hài đã vượt qua 6 trò chơi được thay đổi liên tục, bao gồm: Cười lên nào, Những hành động kì quặc, Diễn kịch, Lồng tiếng, Phỏng vấn Đối mặt. Trường Giang với màn tung hứng ăn ý cùng Don Nguyễn đã có chiến thắng thuyết phục cặp đôi Hiếu Hiền và Duy Khánh ZhouZhou trong tiếng cười vang của khán giả.

 Trường Giang “cưỡng hôn” khán giả ngay lần đầu gặp gỡ

Trường Giang “cưỡng hôn” khán giả ngay lần đầu gặp gỡ

Để “chào sân” trong phần thi Cười lên nào, Don Nguyễn và Duy Khánh đã không ngần ngại đọ dáng xì tin để giành quyền thi trước theo yêu cầu lắt léo của anh chàng MC Nguyên Khang. Với điệu bộ hài hước đến “khó đỡ” của mình, Don Nguyễn và Trường Giang là đội chơi đầu tiên tham gia phần chơi đầy thách thức này.

Mặc dù Don Nguyễn chọc cười bằng giọng nói “lẳng lơ” đặc biệt của mình nhưng dường như Don Nguyễn chưa thành công đối với chàng trai đầu tiên. Đen đủi hơn khi lượt lựa chọn tiếp theo là cô gái xinh xắn tên Mai, Don Nguyễn phải chịu thua khi vị khán giả này liên tục chớp mắt và nhất định không cười cho đến giây thứ 10. Tình thần đồng đội lên cao, Trường Giang đã lao lên ngay khu vực khán giả và gỡ được 2 điểm quí giá cho đội của mình. Anh chàng có lời cầu hôn dễ thương trong lời một bài hát khiến một nữ khán giả không thể nhịn được cười. Đến với cô nàng thứ 2, chỉ cần vài câu thăm hỏi, Trường Giang đã lấy ngay được nụ cười của cô gái ở những giây cuối.

Có chiến thuật rõ ràng và thời gian bàn bạc lâu hơn đối thủ, “Bánh mì xúc xích” của Hiếu Hiền và Duy Khánh ZhouZhou đã rất tự tin khi tham gia vào phần chơi này. Chọn cho mình khán giả nữ, mặc dù bị thu hút bởi “môi xinh hé nụ cười xinh” của cô gái nhưng Duy Khánh cũng bị số đen như Don Nguyễn khi không thể làm cô nàng hé môi. Sau lần thất bại đó, cuối cùng Duy Khánh cũng đã kiếm cho mình một khán giả dễ tính để chọc cười ngay những giây đầu. Đến phần chơi của mình, bé bự Hiếu Hiền lại gặp ngay kịch bản buồn của Duy Khánh khi anh cũng chỉ thuyết phục được một khán giả cười trong phần chơi đầu tiên. Kết thúc “Cười lên nào”, cả 2 đội tạm hòa nhau với điểm số là 2.

 Nguyên Khang cũng quậy tưng trên sân khấu cùng Hiếu Hiền

Nguyên Khang cũng quậy tưng trên sân khấu cùng Hiếu Hiền

Phần thi mang tên Những hành động kì quặc, MC Nguyên Khang đóng vai khán giả bị chọc cười nên anh vừa là khán giả vừa là giám khảo quyết định điểm số của cả hai đội.

 Trong thời gian 1 phút 30 giây, đội “Bánh mì xúc xích” mở màn chuỗi tiết mục hành hạ Nguyên Khang. Với giai điệu vui tươi của chương trình, “chàng lùn” Hiếu Hiền liên tục tung hứng cùng Nguyên Khang trong những động tác nhảy hài hước khiến MC của chương trình không thể không bật cười. Khác với Hiếu Hiền, có lẽ Duy Khánh ZhouZhou không phải là “Mr. Right” của Nguyên Khang khi những động tác nhảy của cả 2 không được ăn khớp và chàng MC điển trai chỉ bật cười vài lần. Kết thúc phần thi với vị “khán giả” khó tính, Hiếu Hiền và Duy Khánh ZhouZhou ghi cho đội mình được 18 điểm.

 Quyết định “trả thù” Nguyên Khang trong tập này, đội “Sương sa hột lựu” của Trường Giang và Don Nguyễn bắt đầu màn tra tấn mang tên “nặn tượng”. Chỉ với 1 phút 30 giây, Trường Giang cùng Don Nguyễn liên tục cho Nguyên Khang những “hình thù” mới hết sức đáng yêu. Khán giả Cười là thua dường như không thể ngừng cười khi chứng kiến chàng MC trong những tư thế vô cùng hài hước, lúc thì trong tư thế sẵn sàng tập thể hình, lúc thì khoe… chuột lực lưỡng. Chỉ trong một thời gian ngắn, Nguyên Khang đã bị chọc cười đến 32 lần và mang đến một số điểm ấn tượng cho Trường Giang và Don Nguyễn.

 Trường Giang chịu thua “bạch phát ma nữ” của Hiếu Hiền trong công viên

TG

 Phần thi Diễn kịch đòi hỏi khả năng ứng biến tình huống linh hoạt lẫn sự kết hợp ăn ý giữa hai thành viên của mỗi đội trước những phản ứng bất ngờ từ khán giả tham gia tương tác nên thường được khán giả mong đợi nhất. Theo đó, mỗi đội chơi sẽ cử quân bài át chủ của mình ra để cùng diễn kịch với đội chơi của đối thủ sao cho số lần cười ít nhất để giành ưu thế cho đội của mình.

Tương kế tựu kế, Hiếu Hiền chọn lại cô nàng tên Mai để làm khó cặp đôi Trường Giang và Don Nguyễn. Trong hoạt cảnh là một công viên, Don Nguyễn trổ tài ca hát của mình khi đi rao bán trái cây với Mai. Tuy nhiên, nữ khán giả mà Hiếu Hiền ví von là “Bạch phát ma nữ” đã không chịu cười dẫu những đoạn độc thoại đầy hài hước của Don Nguyễn. Nỗ lực cứu cánh cho đồng đội của mình, Trường Giang cũng phải chịu thua dẫu anh liên tiếp tìm đủ cách để làm trò để cô nàng “khó tính” này cười. Với sự cố gắng của mình, “Sương sa hột lựu” cũng chỉ mang về được 4 điểm cho đội của mình.

 Duy Khánh và Hiếu Hiền bắt đầu gặp khó khăn từ những giây đầu tiên khi vị khán giả nữ bắt đầu làm căng và đối đáp khá linh hoạt khi Duy Khánh giả gái và liên tục gây cười cho cô. Lấy những đạo cụ của chương trình để hóa thân thành một phụ nữ đang mang bầu, Hiếu Hiền tiếp tục tung hứng cùng Duy Khánh sáng tạo ra một tình huống mới nhưng đành phải “bó tay” với cô gái này khi cả 2 chẳng giành được điểm nào từ nỗ lực của mình. Ra về trắng tay, Hiếu Hiền và Duy Khánh chấp nhận “cay đắng” với vị khán giả “không biết cười” này.

 Trường Giang trổ tài người con đất Nghệ

Trường Giang trổ tài người con đất Nghệ

 Phần Phỏng vấn được khán giả mong chờ màn đối đáp của các danh hài. Chọn ngay cho mình một khán giả từ đội của Trường Giang, Hiếu Hiền và Duy Khánh ZhouZhou dường như khá dễ dàng khi lấy được của cô gái phỏng vấn. Bên cạnh những câu trả lời hài hước, Duy Khánh và Hiếu Hiền liên tục nhảy múa trước mặt cô gái khiến cho nữ khán giả không nhịn được cười. Sự vui nhộn và đáng yêu trong cách trả lời đã giúp đội “Bánh mì xúc xích” giành cho mình được 18 điểm.

 Chạy qua khu vực khán giả của đội Hiếu Hiền, Trường Giang vô tình chọn được vị khán giả cùng tên Giang với mình. Hạnh phúc dường như trở thành cay đắng khi cô gái đội chơi “Sương sa hạt lựu” không thể nghe được những gì cô gái hỏi từ giọng Nghệ An đặc biệt. “Mười khó” Trường Giang dường như toát mồ hôi hột nhưng không quên cùng giả giọng Nghệ An với Don Nguyễn để gây cười cho cô gái. Kết thúc phần thi khá nhọc nhằn này, Trường Giang chỉ muốn được một viên Panadol sau phần hỏi đáp  quá “hóc búa”. Chính cô gái với giọng Nghệ An dễ thương đã góp phần lấy toàn bộ tiếng cười từ khán giả.

 Trường Giang tiết lộ được cầu thủ Công Vinh… “mê”

Trường Giang tiết lộ được cầu thủ Công Vinh… “mê”

 Mỗi phần thi là một thử thách khác nhau và các danh hài dường như phải luôn linh hoạt trong từng tình huống. Trong phần thi Lồng tiếng, mỗi đội chơi phải đặt lời thoại mới cho trích đoạn phim được chiếu ngay trên sân khấu.

 Trích đoạn trong bộ phim Cánh đồng bất tận chính là thử thách dành cho hai đội chơi. Với sáng tạo của mình cùng chất giọng miền Trung đặc trưng, Trường Giang lập tức lấy tiếng cười của khán giả khi hóa thân thành cô em gái với chuyện tình cùng Công Vinh và tâm sự với người chị của mình được Don Nguyễn hóa thân. Sự sáng tạo cùng với những lời thoại ăn khớp với nhau đã giúp “Sương sa hột lựu” giành được một số điểm rất cao là 35 điểm.

 Cùng bộ phim nhưng khác trích đoạn, Hiếu Hiền và Duy Khánh ZhouZhou đã mang đến một hoạt cảnh dựa trên tình chị em đầy ấn tượng. Hiếu Hiền đã vô cùng nhanh trí khi sáng tạo một bữa ăn “cám heo” dành cho người chị của mình được Duy Khánh nhập vai. Mặc dù lấy được nhiều tiếng cười từ nhiều khán giả ở trường quay nhưng cô gái tham gia chơi khá khó tính và chỉ chịu cười trong 5 lần đồng nghĩa với “Bánh mì xúc xích” chỉ nhận được 5 điểm.

 Don Nguyễn giả gái chọc cười khán giả

Don Nguyễn giả gái chọc cười khán giả

 Ở phần thi cuối cùng, các đội chơi sẽ tung lực lượng mạnh của mình với 10 vị khán giả để đội đối thủ phải “Đối mặt” và chọc cười. Ở thử thách này, đội xuất sắc hoàn thành tốt phần chọc cười của mình sẽ nhận được số điểm tối đa là 100 điểm.

 Chọc cười chưa bao giờ là điều dễ dàng và với những đạo cụ sẵn có, các danh hài phải cố gắng hết mình trong phần chơi đòi hỏi tính sáng tạo cao này. Gặp khó khăn từ những thử thách trước, Hiếu Hiền và Duy Khánh ZhouZhou dường như gặp may khi liên tiếp nhận được tiếng cười từ những khán giả từ đội “Sương sa hạt lựu”. Trái lại với đối thủ của mình, Don Nguyễn cùng Trường Giang mất khá nhiều thời gian khi gặp lại “Bạch phát ma nữ” tên Mai.

 Sau những cố gắng của mình cùng những giờ phút hài hước cống hiến hết mình cho khán giả, đội chơi của Trường Giang và Don Nguyễn đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc và tiếp tục giữ vững phong độ ở tập trước.

 Mỗi đội chơi là một màu sắc và cá tính khác nhau, những nghệ sĩ trẻ cùng những tên tuổi gạo cội trên các sân khấu hài đã làm nên một Cười là thua hấp dẫn và đầy tiếng cười. Những phần thi đầy thách thức, những tình huống khó đỡ chưa từng thấy sẽ được tiếp tục gửi đến cho khán giả trong tập 3 của Cười là thua được phát sóng vào lúc 21g30, Thứ 4 ngày 22/10/2014 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

 

Nguyễn Duy


 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang