Cuối năm, muốn tiền vào như nước hãy đặt 3 vật phẩm này cùng với két sắt trong nhà

author 08:53 30/08/2017

(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia phong thủy, những vật phẩm phong thủy sau khi đặt cùng với két sắt sẽ mang ý nghĩa tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Sự kiện: Phong thuỷ

Cuối năm là thời điểm mà mọi người bắt đầu gặt hái thành quả của một năm cố gắng hết mình cho công việc. Đây cũng là lúc mà những người làm kinh doanh bắt đầu thu về cho mình những khoản tiền sau những tháng ngày đầu tư xây dựng nền móng. Và két sắt là vật mà không thể thiếu trong mỗi nhà, cửa hàng hay công ty, cơ quan. Theo các chuyên gia phong thủy, với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc và giữ tiền thì những vật phẩm phong thủy sau đây được coi là sẽ giúp gia chủ giữ hầu bao những tháng cuối năm.

Cuối năm, muốn tiền vào như nước hãy đặt 3 vật phẩm này cùng với két sắt trong nhà

Những vật phẩm phong thủy đặt cùng két sắc trong nhà sẽ giúp cho tiền vào như nước - Ảnh Blog Phong thủy.

Thứ nhất, các gia chủ nên đặt một thiềm thừ (cóc tài lộc) bên trên két sắt. Cùng với đó, gia chủ cũng nên đặt 1 tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két. Những vật phẩm này có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức và phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Đặt tỳ hưu trong két sẽ giúp cho việc giữ tiền được chặt chẽ hơn tránh tiêu pha lãng phí.

Còn với vật phẩm thiềm thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài. Khi để thiềm thừ trên mặt két sắt, cần chú ý hướng phần đầu của thiềm thừ vào bên trong để thiềm thừ cũng sẽ giữ tiền cho gia chủ luôn luôn ở trong ngôi nhà không bị hao tán.

Còn đồng tiền có năm cánh, giống bông hoa mai, đây là biểu tượng của danh vọng, của thăng tiến và mang đến cho gia chủ sự may mắn trong sự nghiệp.

Khi đặt két sắt trong nhà, gia chủ cần quan tâm đến vị trí và hướng mở cửa két sắt để mang lại vượng khí tốt trong phong thủy.

Về vị trí, két sắt cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Gia chủ nên ưu tiên đặt két tại các cung tài lộc như đông nam, đông tứ trạch. Ngoài ra hướng tây đại diện cho tây tứ trạch cũng là hướng tốt. Đây là 2 phương hướng mạnh nhất cho tài vượng.

Theo các chuyên gia phong thủy, két sắt còn được đặt theo hướng tuổi của gia chủ. Và cũng cần chú ý về hướng mở, nên ưu tiên hướng mở quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng. 

Phương Nam (TH)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang