Cuối năm sẽ có đồng hổ thông minh HTC

author 07:43 07/02/2014

(VietQ.vn) - HTC đã bắt đầu nghiên cứu các thiết bị đeo được như đồng hồ thông minh từ nhiều năm trước đây nhưng chưa tìm được thời điểm và công nghệ thích hợp.

Giám đốc tài chính Chang Chialin và Chủ tịch Cher Wang của HTC cho biết, điểm mấu chốt nhất chính là phải giải quyết được vấn đề pin và ánh sáng màn hình LCD. Sản phẩm này được hứa hẹn sẽ ra mắt trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh năm 2014. 

Hai người đứng đầu của HTC cũng tuyên bố các hình ảnh dựng về smartwatch được cho là của hãng xuất hiện gần đây là không đúng. 

Trong thị trường thiết bị thông minh đeo được dạng như smartwatch, HTC có thể coi là đang khá chậm chân. Sony và Samsung đều đã bắt tay vào làm các sản phẩm thực tế, thậm chí đã có đến thế hệ thứ 2. Apple cũng được đồn thổi ra mắt iWatch vào cuối năm nay. Dù vậy, người đứng đầu của HTC vẫn cho biết rất lạc quan và tích cực khi so sánh năm 2014 với 2013. 

Một sản phẩm khác của HTC cũng được nhắc đến nhiều thời gian gần đây là mẫu One thế hệ 2. Sản phẩm có tên mã M8 này cũng có thể sớm được giới thiệu trong khoảng một đến 2 tháng tới.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang