Cuốn 2 xe máy vào gầm, xe tải của CSGT làm 3 người bị thương

author 06:34 31/08/2014

(VietQ.vn) – Một chiếc xe tải của lực lượng CSGT TP.HCM bất ngờ lao ra đường, cuốn 2 xe gắn máy vào gầm, làm 3 người khác bị trọng thương, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 14h30 chiều ngày 30/8, trên đoạn đường QL1A, đoạn qua huyện Bình Chánh, TP.HCM đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu.

Theo nhiều người dân chứng kiến tại hiện trường, vào thời điểm nói trên, một chiếc xe tải được cho là của lực lượng CSGT TP.HCM (có ghi chữ CSGT, biển số kiểm soát TP.HCM) đã bất ngờ lao từ lề đường ra ngoài, cuốn 2 xe gắn máy vào gầm.

Đồng thời, vụ tai nạn này còn làm 3 nạn nhân khác bị thương, gồm: anh Võ Chi Bảo (23 tuổi, ngụ tại tỉnh Tiền Giang), Trần Thị Thùy Trang (20 tuổi) và Nguyễn Thị Phương Dung (22 tuổi).

Ngoài ra, chiếc xe tải nói trên còn húc văng cả một đoạn dải phân cách làn đường. Tại thời điểm vụ tai nạn này xảy ra, trên đoạn đường có rất đông người và phương tiện di chuyển từ TP.HCM về các tỉnh, TP thuộc khu vực miền Tây để nghỉ lễ 2/9.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra tại QL1A chiều 30/8 (ảnh: CTV)

Khi xảy ra vụ tai nạn, các CSGT và người dân địa phương đã nhanh chóng đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Song song đó, lực lượng này còn cử người đến chăm sóc, động viên, trả toàn bộ các chi phí điều trị có liên quan.

Xác minh ban đầu của PV báo Chất lượng Việt Nam, đây là chiếc xe tải chở xe vi phạm của trạm CSGT Tân Túc, một trạm CSGT vừa mới thành lập của CSGT TP.HCM. Qua trao đổi với Thiếu tá Huỳnh Văn Cường – Trạm trưởng trạm Tân Túc, việc xảy ra tai nạn này là không may, chẳng ai mong muốn.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, có một chiến sĩ CSGT đang ngồi trên xe tải này. Khi xảy ra tai nạn đáng tiếc, lực lượng CSGT cũng đã cử người đến bệnh viện để lo chi phí điều trị, thuốc men, động viên các nạn nhân và chi tiền sửa chữa các xe máy gặp nạn.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng xác minh.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang