Cường Đô La - Hạ Vi lần đầu cùng nhau xuất hiện sau tin đồn chia tay

authorHòa Lê 22:05 23/04/2016

(VietQ.vn) - Tối ngày 23/4, Cường Đô La và Hạ Vi tay trong tay xuất hiện tại sự kiện VIFW Xuân/Hè 2016 được tổ chức tại TP.HCM.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối ngày 23/4, Cường Đô La và Hạ Vi tay trong tay xuất hiện tại sự kiện VIFW Xuân/Hè 2016 được tổ chức tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện với nhau tại một sự kiện có đông đủ giới truyền thông cũng như những gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt.

Cường Đô La - Hạ Vi lần đầu tay trong tay ‘ra mắt’ truyền thôngCường Đô Là và Hạ Vi lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau. Ảnh: Ngoisao.net

Hạ Vi ăn mặc rất đơn giản, khác với hình ảnh gợi cảm và quý phái của cô mỗi khi tham gia các sự kiện, còn Cường Đô La diện vest sang trọng. Anh chọn ngồi hàng ghế sau Hạ Vi để tránh sự chú ý của phóng viên ảnh. Thi thoảng Hạ Vi quay xuống để thỏ thẻ cùng bạn trai.

Kết thúc chương trình, cả hai tay trong tay tình tứ tiến về bãi đỗ xe. Ra khỏi hội trường, cặp đôi Cường Đô La và Hạ Vi quấn quýt nhau không rời nửa bước.

Nữ diễn viên tỏ ra ý tứ khi trò chuyện cùng bạn trai trong show diễn.Hạ Vi  tỏ ra ý tứ khi trò chuyện cùng bạn trai trong show diễn. Ảnh: Ngoisao.net

Hạ Vi và Cường Đô La có nghi án tình cảm từ khoảng tháng 10/2015 khi cả hai đăng cùng 1 bức hình trên trang cá nhân. Tuy người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng nhưng những hình ảnh họ bên nhau đã phần nào xác nhận thông tin này.

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang ở Hà Nội. Năm 2012, lần đầu thử sức với cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Việt Nam nhưng Hạ Vi chỉ lọt tới top 8. Khoảng giữa năm 2014, Hạ Vi xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng khi đóng chung MV "Xóa" với ca sĩ Dương Triệu Vũ, và ngay lập tức đã nhận được sự chú ý bởi nhan sắc được ví như các Hoa đán Trung Quốc Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Tôn Lệ.

Cường Đô La - Hạ Vi lần đầu tay trong tay ‘ra mắt’ truyền thôngRa khỏi hội trường, cặp đôi quấn quýt nhau không rời nửa bước. Ảnh: Ngoisao.net

Có thể nói từ khi quen Cường Đô La, sự nghiệp của Hạ Vi đã thăng tiến rất nhiều khi cô một bước vươn lên thành ngôi sao. Rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như vô số các nhãn hàng đều mong muốn sự góp mặt của Hạ Vi tại các sự kiện của họ.

>> Nhạc phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh "làm mưa làm gió" ngay khi ra mắt

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang