Chất lượng sống

Văn hóa

Cường Đô la có gì mà 2 mỹ nhân Hà Hồ, Hạ Vy đều mê mệt?

author 18:55 26/06/2016

(VietQ.vn) - Cường đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam.

Tài sản của Nguyễn Quốc Cường vẫn còn là ẩn số với khá nhiều người tuy đây là một cái tên khá nổi trong giới doanh nhân với bộ sưu tập siêu xe hàng đầu Việt Nam.

 

Cường đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam với tổng tài sản vào thời hoàng kim ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ.

 

Vì chồng mất sớm, nên bao nhiêu tình yêu thương, bà Loan dồn hết cho cậu con trai Nguyễn Quốc Cường, chẳng tiếc tiền để chiều chuộng mọi sở thích của cậu quý tử.

 

Năm 11 tuổi, Nguyễn Quốc Cường đã nổi tiếng khắp Pleiku vì chỉ tiêu tiền đô, cái tên Cường đô la cũng có từ khi đó. Và đây cũng là nguồn gốc cho khối tài sản của Nguyễn Quốc Cường sau này.

 

Thời mới nổi, bộ sưu tập xe của Cường đô la từng được chuyên trang ô tô của Mỹ Autoguide.com so sánh với bộ sưu tập của một thiếu gia người Ả-rập.

 

Gây ấn tượng nhất trong loạt ảnh đăng trên Autoguide là bức ảnh chụp hai chiếc Ferrari màu đỏ và một chiếc Lamborghini màu vàng đỗ trong sân nhà Cường.

 

Theo đó, siêu xe và xe sang mà Cường đô la sở hữu không hề thua kém vị thiếu gia Trung Đông, với hàng loạt các mẫu xe danh tiếng như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider…
 
 
 
Một số model xe khác của thiếu gia phố núi cũng khiến nhiều người phải mơ ước như Audi R8, Bentley, Rolls-Royce Phantom, Porsche, Mini Cooper…
Gần đây, hình ảnh về garage với những chiếc xe khủng được đăng tải trên trang cá nhân của Cường đô la lại tiếp tục khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, trong đó có những cái tên như Rolls-Royce Ghost, Audi A8L, Mercedes-Benz G55, Smart For Two, Ferrari 458 Italia.

 

 

Ngoài ra, trước đó Cường “đô-la” còn được bắt gặp bên những chiếc Lamborghini Murcielago LP640 hay Lamborghini Aventador LP700-4.

 

Ngoài nổi tiếng với sở thích chơi siêu xe, Cường Đô la còn có chuyện tình cảm đình đám với các mỹ nhân hàng đầu làng giải trí.

 

Suốt gần một năm qua, chuyện gia đình Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận.

 

Mọi chuyện bắt đầu từ tin đồn rạn nứt tình cảm giữa hai người.
i. Sau đó, ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy Cường và Hà đã ''đường ai nấy đi''
Những tin đồn được đẩy lên cao hơn khi nghi án tình cảm giữa Cường Đô La và cựu người mẫu Hoàng Yến nổ ra.

 

 Tuy nhiên, có vẻ như tất cả đều bị trôi vào quên lãng khi xuất hiện những tin tức Hà Hồ hẹn hò tình mới.

 

Ngay lúc Hà Hồ vướng phải những scandal lớn nhất, dư luận đã một mực đứng về phía Cường Đô La, bỏ qua mọi chuyện người ta đã bàn tán trước đó...

 

 

 

 

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau những hình ảnh chứng minh Cường Đô la có bạn gái mới sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà.

 

Cường Đô La và hot girl ''vạn người mê'' Hạ Vi bất ngờ cùng đăng tải một hình ảnh vào cùng một thời điểm làm dậy lên nghi vấn hẹn hò của cả hai. Trong

 

Hạ Vi sinh năm 1993, cô hiện hoạt động showbiz ở vai trò diễn viên, người mẫu ảnh.

 

Cô được mệnh danh là mỹ nhân ''vạn người mê''. Hạ Vi nổi tiếng hơn sau khi công khai chuyện tình cảm với Cường Đôla.

 

Chuyện tình cảm của Hạ Vi và Cường Đôla vẫn rất tốt đẹp, nữ người mẫu kiêm diễn viên đã khẳng định điều này.

 

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

bình luận ()

Bình luận

tin liên quan

video hot

Về đầu trang