Cường Đô La ‘lao đao’ vì facebook giả mạo bất ngờ nói về ‘người cũ’

authorHòa Lê 10:40 27/04/2016

(VietQ.vn) - Cách đây ít giờ, facebook giả mạo Cường Đô La bất ngờ đăng tải bức tâm thư rất dài bày tỏ về cuộc sống cá nhân và nói về “người cũ” Hồ Ngọc Hà.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối ngày 25/4, trên trang cá nhân, Cường Đô La viết: “Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẽ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình”.

Trong khi đó, trang Instagram của anh cũng viết thông báo với nội dung tương tự: "Tài khoản này sẽ dừng hoạt động sau 12h đêm nay! Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ Cường. Wishing you all the best!".

Cường Đô La ‘lao đao’ vì facebook giả mạo bất ngờ nói về ‘người cũ’Cường Đô La tuyên bố "đóng cửa" trang cá nhân

Trước sự việc này, nhiều người cảm thấy tiếc vì họ không còn cơ hội được thấy hình bé Su Beo mà nam doanh nhân vẫn hay cập nhật lên trang của mình nữa. Đa phần họ đoán Cường Đô La không muốn bị săm soi quá nhiều vào đời tư, tình cảm gần đây nên chọn cách không công khai chuyện cá nhân của mình nữa. 

Tuy nhiên, vào tối ngày 26/4 trên facebook mang tên Quốc Cường Gia Lai bất ngờ đăng tải bức tâm thư rất dài tự xưng danh là doanh nhân Quốc Cường bày tỏ về cuộc sống cá nhân của mình với những dòng nội dung như sau: "Cường đã có nhiều đêm dài thao thức cùng những trăn trở khi vừa đóng vai trò làm người đàn ông của gia đình, người đàn ông của công việc phải chăm phải lo cho Subeo nên người đồng thời phải giúp mẹ quản lý công ty của gia đình.

Cường tự ý thức được bản thân có những thứ nên chia sẻ, có những thứ không thể chia sẻ. Nhiều khi nói hết ra câu chuyện có phần đơn giản và dễ giải quyết cho đôi bên nhưng người ngoài cuộc trăm phương nghìn kế có người ủng hộ có người không.

Cường Đô La ‘lao đao’ vì facebook giả mạo bất ngờ nói về ‘người cũ’Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà khi còn yêu nhau

Cường cũng hết sức trân trọng tất cả, thôi thì trên mạng xã hội này chúng ta hãy hòa đồng với nhau thì hơn. Phương châm "Thêm bạn bớt thù" không bao giờ là thừa cả. Để mà nói về chuyện của Cường và người cũ, Cường luôn luôn tôn trọng quyết định của người ấy. Hãy để chúng tôi tiếp tục một tình bạn đẹp, đã nguyện thề chung sức nuôi con nhưng thời thế không thuận nên đành đường ai nấy đi.

Cường biết người đàn bà ấy còn cả một sự nghiệp lớn phải gánh vác. Dẫu cho đàn ông chúng tôi có chơi ngông một chút cho khác đời nhưng đó là sự khác biệt của đàn ông và đàn bà. Nhưng bên trong có trắc ẩn, Cường vẫn cần có một người phụ nữ bên canh. Trên đời này ai cũng phải có ít nhất 1 người bạn để tin, để sẻ chia, dẫu nói nhiều không bằng nói đủ. Cần một người bạn đời thật sự hiểu mình để sống cùng những năm tháng thật sự của cuộc đời bạn.

Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy. Thôi hãy để cho chúng tôi được làm bạn vì con. Với các bạn mà nói, Cường chỉ muốn nói một lời cám ơn các bạn thật nhiều vì luôn ủng hộ và góp ý cho Cường. Nhờ đó Cường thấy cuộc sống này thật ý nghĩa biết bao, chúc các bạn hạnh phúc và tìm được hướng đi đúng của cuộc đời".

Cường Đô La ‘lao đao’ vì facebook giả mạo bất ngờ nói về ‘người cũ’Cường Đô La ‘lao đao’ vì facebook giả mạo bất ngờ nói về ‘người cũ’Cường Đô La và Hạ Vi lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau

Liên hệ với doanh nhân Quốc Cường để xác nhận tính xác thực của thông tin trên, anh khẳng định đã đóng cửa toàn bộ các trang mạng xã hội của mình. Toàn bộ các facebook hay fanpage lấy tên hoặc hình ảnh tự xưng Quốc Cường đều là giả mạo.

Cường Đô La khẳng định cuộc sống của anh hiện tại vẫn ổn nhưng vì những phiền hà phát sinh trong việc sử dụng facebook nên anh quyết định đóng cửa ngôi nhà riêng trên mạng. Sau khi chia tay với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La hiện đang hạnh phúc bên người mẫu trẻ Hạ Vi. Cặp đôi công khai tình cảm vào cuối năm ngoái.

>> Sự thật việc Trương Quỳnh Anh ‘hở hết cỡ’, tham gia đua xe trên phố đi bộ

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang