Cường đô la lên tiếng về tin đồn phá sản, tiết lộ công việc mới sau khi từ bỏ mọi chức vụ

author 10:32 23/11/2018

(VietQ.vn) - Cường đô la bất ngờ tiết lộ bản thân đang ấp ủ rất nhiều dự định sau khi rời bỏ mọi chức vụ tại Quốc Cường Gia Lai và lên tiếng về tin đồn phá sản.

Chiều qua 22/11, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (tức Cường đô la) bất ngờ lần đầu tiên livestream trên trang Facebook cá nhân, tiết lộ những dự định sau khi từ bỏ mọi chức vụ tại Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai.

Theo đó, Quốc Cường cho biết anh ấp ủ rất nhiều dự định và sẽ dần dần tiết lộ. Trước mắt, anh tập trung vào việc mở rộng chuỗi nhà hàng ẩm thực Hong Kong mang tên C-TAO.

cuong-do-la-len-tieng-ve-tin-don-pha-san-tiet-lo-cong-viec-moi-sau-khi-tu-bo-moi-chuc-vu

 Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đây là chuỗi nhà hàng ẩm thực Trung Hoa. C-TAO nghĩa là sự kết hợp giữa taste (hương vị), Asian (mang âm hưởng phương Đông) và organic (thực phẩm hữu cơ), với xu hướng ít cay, chỉ vừa đủ để kích thích vị giác, không sử dụng nhiều dầu mỡ.

Chuỗi nhà hàng này bắt đầu khai trương vào tháng 2/2018 với một cơ sở ở Quận 1 TP.HCM, và mới đây đã có mặt tại Vũng Tàu, có thiết kế sang trọng, hiện đại, ước chừng cần khoản vốn đầu tư không hề nhỏ.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cho biết, C-TAO nằm trong dự án C-concept - được vận hành bởi cả doanh nhân này và bạn gái Đàm Thu Trang. Ngoài thực phẩm, nhà hàng, dự án này sẽ sớm mở rộng sang các dịch vụ khác, trong đó có cả chăm sóc xe siêu sang.

Cũng trong buổi livestream, khi nhận được câu hỏi "Anh phá sản rồi hả?", doanh nhân Nguyễn Quốc Cường tỏ ra khá bình tĩnh và vui vẻ hỏi lại: "Phá sản là không còn tài sản hay là đem tài sản đi phá?" thay cho câu trả lời.

Nhận diện chiêu lừa đảo từ quảng cáo sản phẩm giá rẻ trên Facebook(VietQ.vn) - Các chuyên gia Malaysia cảnh báo người dân về những quảng cáo trực tuyến của các sản phẩm giá rẻ để tránh bị lừa đảo.

Trước đó, ngày 16/11/2018, HĐQT Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai (địa chỉ TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai, MCK: QCG) đã có Nghị quyết số 16.11-2/NQ/HĐQT do bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch HĐQT ký về việc miễn nhiệm chức danh Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc đối với Nguyễn Quốc Cường.

Quyết định này được xem xét dựa trên đơn từ nhiệm của Nguyễn Quốc Cường. Nguyên nhân từ nhiệm là lý do cá nhân. Cường đô la ra đi khỏi công ty trong bối cảnh Quốc Cường Gia Lai đang gặp nhiều khó khăn với tình hình kinh doanh kém khả quan, lượng tồn kho lớn và khoản nợ lên tới hơn 8.000 tỷ đồng. 

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang