Cường Đô La chia sẻ kỷ niệm 8 tháng yêu Hạ Vi trên trang cá nhân

authorHòa Lê 09:51 16/06/2016

(VietQ.vn) - Sau thời gian dài khóa các tài khoản cá nhân. Mới đây, Cường Đô La đã hoạt động trở lại trên Instagram của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau thời gian dài khóa các tài khoản cá nhân, mới đây Cường Đô La đã hoạt động trở lại trên Instagram của mình.

Bức ảnh đầu tiên anh đăng tải khi trở lại là hình ảnh hai cụ già nắm tay nhau cùng nhảy xuống hồ với dòng chú thích: "This is the meaning of love" (Tạm dịch: Đây là ý nghĩa của tình yêu). Sau đó, anh có khoe chiếc xế cưng mới tậu.

Cường Đô La mở trang cá nhân, kỷ niệm 8 tháng yêu Hạ Vi trên trang cá nhân

Bức ảnh gần nhất Cường Đô La chia sẻ trên Instagram 

Cách đây ít giờ, Cường Đô La vừa chia sẻ trên trang cá nhân một bức ảnh với caption ngắn gọn: "8 months!". Tin đồn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi bắt đầu từ tháng 10/2015. Thêm nữa vào ngày 16/1, Hạ Vi có khoe bó hoa hồng bạn trai tặng kỷ niệm 3 tháng yêu nhau. Bởi vậy, nhiều người cho rằng dòng trạng thái này của Cường Đô La ám chỉ tới kỷ niệm 8 tháng bên nhau của cặp đôi.

Trước đó, vào tối 25/4, Cường Đô La đã thông báo đóng cửa trang facebook cũng như instagram của mình sau khi nói lời cảm ơn mọi người. Trên trang cá nhân, Cường Đô La viết:

“Chào buổi tối cả nhà, sau 12h đêm nay trang Facebook này chính thức dừng hoạt động. Cường xin cảm ơn chân thành đến cả nhà vì đã luôn theo dõi động viên cũng như chia sẽ với Cường trong suốt thời gian qua. Cường xin chúc tất cả mọi người luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong việc theo đuổi những giấc mơ của đời mình”.

Cường Đô La mở trang cá nhân, kỷ niệm 8 tháng yêu Hạ Vi trên trang cá nhân

Hạ Vi khoe bó hoa hồng bạn trai tặng kỷ niệm 3 tháng yêu nhau trên trang cá nhân vào ngày 16/1 

Trong khi đó, trang Instagram của anh cũng viết thông báo với nội dung tương tự: "Tài khoản này sẽ dừng hoạt động sau 12h đêm nay! Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã luôn theo dõi và ủng hộ Cường. Wishing you all the best!".

Trước sự việc này, nhiều người cảm thấy tiếc vì họ không còn cơ hội được thấy hình bé Su Beo mà nam doanh nhân vẫn hay cập nhật lên trang của mình. Đa phần họ đoán Cường Đô La không muốn bị săm soi quá nhiều vào đời tư, tình cảm gần đây nên chọn cách không công khai chuyện cá nhân.

Tin hot an toàn thực phẩm ngày 15/6: Hoảng hồn với độ 'độc' trong đồ ăn vặt của trẻ(VietQ.vn) - Tin tức trong ngày 15/6 đề cập đến: “Hoảng hồn với độ 'độc' trong đồ ăn vặt của trẻ”, “phát hiện 600 kg thịt thối vô chủ tại chợ nổi tiếng Bình Phước”…

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang