Cường Đô La ‘tạo cơ hội’ để Hạ Vi thân thiết bên trai lạ

authorHòa Lê 15:57 28/05/2016

(VietQ.vn) - Trong sự kiện tối qua (27/5), bạn gái Cường Đô La gây chú ý khi xuất hiện cùng hot boy Rocker Nguyễn. Cả hai nói chuyện thân thiết trong suốt sự kiện.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào tối qua (27/5), nhiều sao Việt đình đám như Linh Nga, vợ chồng nữ ca sĩ Đoan Trang, Dương Triệu Vũ,… đã góp mặt tại sự kiện từ thiện “Vết sẹo cuộc đời 6” do đả nữ Ngô Thanh Vân đứng ra tổ chức. Hot girl Hạ Vi (bạn gái của doanh nhân Cường Đô La) cũng có mặt tại chương trình này.

Hạ Vi và Cường Đô La không cùng nhau tham dự sự kiện như mọi khi. Sánh đôi bên hot girl “vạn người mê” lần này là chàng rocker Nguyễn. Cả hai ngồi cạnh và nói chuyện thân thiết trong suốt sự kiện.

Cường Đô La ‘tạo cơ hội’ để Hạ Vi thân thiết bên trai lạ

Sánh đôi bên hot girl “vạn người mê” lần này là chàng rocker Nguyễn 

Cường Đô La được cho là “tạo điều kiện” cho Hạ Vi thân thiết bên “trai lạ” khi lái siêu xe trắng đưa đón bạn gái tham gia sự kiện. Dù đã lộ nhiều bằng chứng hẹn hò nhưng cho đến nay Hạ Vi và Quốc Cường chưa từng chính thức thừa nhận mối quan hệ.

Thời gian gần đây, Cường Đô La thường xuyên đưa bạn gái đi tham gia các sự kiện, ngày 23/4, Cường Đô La và Hạ Vi “tay trong tay” đến tham dự buổi khai mạc "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016" và ôm hôn bạn gái trước đám đông.

Cường Đô La ‘tạo cơ hội’ để Hạ Vi thân thiết bên trai lạ

Hạ Vi xinh đẹp tham gia sự kiện vào tối qua (27/5) 

Hạ Vi sinh năm 1993, từng du học Singapore và là người mẫu ảnh của rất nhiều tạp chí thời trang ở Hà Nội. Năm 2012, lần đầu thử sức với cuộc thi nhan sắc lớn Hoa hậu Việt Nam nhưng Hạ Vi chỉ lọt tới top 8. Khoảng giữa năm 2014, Hạ Vi xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng khi đóng chung MV "Xóa" với ca sĩ Dương Triệu Vũ, và ngay lập tức đã nhận được sự chú ý bởi nhan sắc được ví như các Hoa đán Phạm Băng Băng, Dương Mịch hay Tôn Lệ.

Nhưng kể cả khi góp mặt trong bộ phim mới nhất của "đả nữ" Ngô Thanh Vân, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, Hạ Vi vẫn chưa thực sự được báo giới săn đón. Mãi cho tới khi chuyện tình ồn ào với doanh nhân Cường Đô La lộ ra ngoài, nhờ đó cái tên Hạ Vi mới thực sự trở thành tâm điểm thu hút công chúng và được biết đến nhiều hơn. Từ khi quen Cường Đô La, sự nghiệp của Hạ Vi đã thăng tiến rất nhiều khi cô một bước vươn lên thành ngôi sao.

Vĩnh Phúc: Ứng dụng công nghệ nâng cao năng suất nông nghiệp(VietQ.vn) - Với việc xây dựng mô hình nhà lưới, nhà kính ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn tỉnh đã giúp hoạt động sản xuất trong nông nghiệp đạt kết quả tốt.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang