Cường Đô la và Hạ Vi chia tay?

author 06:35 27/06/2016

(VietQ.vn) - Cường Đô la và Hạ Vi lại dính tin đồn chia tay và nguyên nhân được cho rằng có liên quan đến tình cũ của Cường Đô la là Hồ Ngọc Hà.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tình cảm của mình. Theo đó, tình mới của Cường Đô la viết: "Có thể sự vô ý của bạn là điều rất có ý nghĩa với người khác, còn có khi điều vô nghĩa của người ta đôi khi lại là điều cực kỳ có ý nghĩa đối với bạn. Quả nhiên là vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay".

 Cường Đô la và Hạ Vi dính nghi án chia tay

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái mặc dù được sưu tầm lại nhưng cũng đủ khiến dư luận cảm thấy hoang mang, nhất là trong khoảng thời nhạy cảm như thế này.

Nhiều người cho rằng, Hạ Vi đang muốn ám chỉ đến chuyện Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà trong ngày sinh nhật bé Subeo. Rằng chàng đại gia phố núi vô ý, không quan tâm đến cảm xúc của cô. Và người đẹp "hiểu nhầm nên mới kết duyên" như vậy, có lẽ hai người sẽ chia tay vì... quá hiểu nhau?

Từ khi yêu Cường Đô la, Hạ Vi trở thành tâm điểm của dư luận và hay bị so sánh với vợ cũ của Cường Đô la à Hồ Ngọc Hà.

Trước khi Hạ Vi đăng tải dòng trạng thái, Cường Đô la chia sẻ những hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà tái hợp trong ngày sinh nhật con trai. Trong bức hình, chàng doanh nhân trẻ dù đang ôm con trai trong tay nhưng ánh mắt anh nhìn vợ cũ vẫn rất đắm đuối, say mê và nở nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, nhiều người sẽ rất thắc mắc là Hạ Vi đang cảm thấy như thế nào sau khi nhìn thấy hình ảnh này. Liệu cô im lặng cho qua hay sẽ ghen tuông và trách móc bạn trai của mình?

 Từ khi yêu Cường Đô la, Hạ Vi luôn bị đem ra so sánh với Hồ Ngọc Hà

Bởi trước đó, người ta thấy Hạ Vi đã từng giận dỗi, xa lánh Cường Đô la vì anh quá thân thiết với "người cũ". Thậm chí, người đẹp Hải Phòng còn xóa toàn bộ những bức ảnh cô và chàng đại gia chụp chung với nhau như một lời "cảnh cáo". Cho nên, nhiều người nghĩ rằng, chắc hẳn lần này Hạ Vi cũng sẽ hành xử như vậy.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cường Đô là và Hồ Ngọc Hà đã chia tay được khoảng 2 năm nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Điều này dường như là một trong những nguyên nhân khiến tâm lý của Hạ Vi liên tục rơi vào trạng thái “bất thường”. Trong khi đó, Hạ Vi dường như lại chưa một lần nào được giáp mặt Subeo, con trai của Cường Đô la. Điều đó đã khiến không ít người cảm thấy tò mò và nghi ngờ. Số đông cho rằng, nhiều khả năng Subeo không gặp Hạ Vi không phải là vì Cường Đô la muốn thế, mà lý do lại có bắt nguồn từ nàng hotgirl Hải Phòng bởi cô luôn tỏ ý không vừa lòng khi người yêu cứ mải mê chăm bẵm cho cuộc tình cũ cùng đứa con riêng.

Nghi án Hương Giang Idol 'chửi' Lâm Chi Khanh: Nếu không xin lỗi sẽ mời công an vào cuộc (VietQ.vn) - Thông tin mới nhất nghi án Hương Giang Idol chửi Lâm Chi Khanh, Lâm Chi Khanh cho hay nếu Hương Giang Idol không xin lỗi cô sẽ nhờ công an vào cuộc.

Một thời gian cách đây không lâu, cặp đôi này cũng đã từng vấp phải nghi vấn trục trặc, mâu thuẫn trong tình cảm với nguyên nhân chính được cho là có liên quan đến việc Cường Đô la liên tục ra mặt giúp đỡ Hà Hồ khi nữ ca sĩ đang bị dư luận tẩy chay, ném đá dữ dội vì scandal ngoại tình. Hạ Vi thậm chí còn lên mạng xã hội than vãn, xóa sạch ảnh thân thiết với Cường Đô la khi thấy anh cùng người cũ đưa con trai đi chơi nhiều lần.

Chính vì thế, dù cho gương vỡ đã lại lành, Hạ Vi chịu nhún nhường trở về bên Cường Đô la, không ganh đua, đòi hỏi thiệt hơn với Hà Hồ, thế nhưng để hoàn toàn chấp nhận bạn trai quan tâm, chăm sóc đến con riêng và vợ cũ thì dường như Hạ Vi vẫn chưa làm được. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang