Lương 3 triệu, Cường Đô La vẫn vợ đẹp xế sang

author 23:00 23/04/2015

(VietQ.vn) - Cuộc sống vợ đẹp con ngoan, siêu xe đầy nhà của Cường Đô La khiến không ít người phải ‘phát thèm’ dù trên thực tế, đức lang quân của Hà Hồ chỉ nhận lương 3 triệu/tháng và không có cổ tức.

Sự kiện:

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (mã chứng khoán QCG) vừa công bố Báo cáo thường niên năm 2014, trong đó cho thấy, công ty này vẫn đang duy trì chính sách “thắt lưng buộc bụng” đầy kham khổ khi mức thù lao dành cho lãnh đạo (bao gồm cả ông xã của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Cường Đô La) được “ghìm” ở mức cực thấp so với mặt bằng chung trên thị trường.

Cường Đô La vẫn “cam chịu” mức thù lao 3 triệu đồng/tháng

Cường Đô La vẫn “cam chịu” mức thù lao 3 triệu đồng/tháng

Cụ thể, trong năm vừa rồi, ông Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) với chức vụ Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc công ty được trả mức thù lao 3 triệu đồng/tháng – mức lương ngang với một công nhân làm công việc bình thường tại các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, không phải chỉ riêng ông Cường - con trai ruột của bà chủ Quốc Cường Gia Lai là phải gánh chịu mức thu nhập “bèo bọt” nói trên, bản thân bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty cũng chỉ có mức thù lao 7 triệu đồng/tháng.

Thêm vào đó, trong 3 năm liên tiếp từ 2012 đến nay, Quốc Cường Gia Lai chưa thực hiện chia cổ tức cho cổ đông và số cổ phần của Cường Đô la vẫn là 537.500 đơn vị, không thay đổi so với trước. Như vậy, cuộc sống không cổ tức, ít cổ phiếu, lương công nhân rẻ bèo khiến Cường Đô La một trong những thiếu gia “nghèo” nhất trên thị trường chứng khoán.

Cường Đô La nổi tiếng là tay chơi siêu xe nổi tiếng của Việt Nam

Cường Đô La nổi tiếng là tay chơi siêu xe nổi tiếng của Việt Nam

Tuy nhiên, trên thực tế cho tới thời điểm này, Cường đô la vẫn là một tay chơi trong nhiều lĩnh vực, ít người sánh kịp và có một cuộc sống đáng khao khát với vợ đẹp con ngoan, siêu xe đầy nhà. Mới đây nhất, theo thông tin trên báo Vietnamnet, tay chơi siêu xe Cường Đô La đã xuất hiện tại cuộc chơi máy bay Fun-fly 2015 với hàng loạt các máy bay điều khiển hiện đại.

Trước đó vài tuần, thiếu gia này cũng đã giới thiệu một chiếc xe sang Mercedes C250 AMG mới, với biển đăng ký ấn tượng, đuôi 268, có nghĩa là mãi lộc phát.. Đây một chiếc xe không có giá trên trời hay sức mạnh khủng khiếp như các siêu xe mà thiếu gia phố núi này sở hữu: Lamborghini, Murcielago LP640, Audi A8L, Rolls-Royce Ghost, Bentley...

Không dừng lại ở đó, ông xã của Hà Hồ cũng đã đăng kí thương hiệu cho logo CarPassion, vốn một thời khá nổi tiếng trên nhiều tuyến đường của “Hành trình Siêu xe và Đam mê”. Đó là chưa kể tính đến thời điểm này, Cường Đô La vẫn được biết đến với vai trò là chồng của nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà.

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn thu hút sự chú ý của nhiều người

Chuyện tình Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La luôn thu hút sự chú ý của nhiều người

Được biết, trong báo cáo mới đây của QCG, Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ Cường đôla và trong danh sách người có liên quan, Nguyễn Quốc Hưng (bé Subeo) được xác định là con của doanh nhân này. Trước đó, tin đồn vợ chồng Hà Hồ chia tay luôn là tâm điểm của báo mạng, đặc biệt là khi nữ ca sĩ thường đăng tải trên trang cá nhân những lời lẽ đầy tâm trạng và cả Hà Hồ lẫn Cường Đô La luôn trong tình trạng “một mình” hoặc chỉ xuất hiện với cậu con trai.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang