Lấy cớ trừ tà, thầy phù thủy cưỡng hiếp nhiều bé gái

author 16:53 08/07/2015

(VietQ.vn) - Một thầy phù thủy 48 tuổi ở bang Florida (Mỹ) bị cáo buộc đe dọa và ép buộc nhiều người phụ nữ quan hệ tình dục với ông ta. Mới đây, người đàn ông này đã bị bắt giữ vì cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi để... đuổi quỷ.

Brogenet Cinor, một thầy phù thủy 48 tuổi bị bắt vì tội cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi với lý do để đuối con quỷ trong người cô bé. Cảnh sát bang Florida cho biết họ tin rằng Cinir đã sử dụng khả năng phù phép của hắn để thuyết phục nhiều người phụ nữ quan hệ tình dục và kêu gọi thêm nhiều nạn nhân tiếp tục thực hiện điều đó. 

"Hắn lợi dụng lòng tin của các nạn nhân vào phép thuật và lời nguyền. Họ tin rằng họ có thế chết nếu không làm theo lời chỉ dẫn của hắn", Cindi McCue - cảnh sát thành phố Sunrise cho biết. 

Brogenet Cinor  bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi để đuổi quỷ

Brogenet Cinor  bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi để đuổi quỷ 

Trước đó, tờ New York Daily News đưa tin Cinor từng bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cô gái 16 tuổi ngay sân sau nhằm đuổi con quỷ đang sống trong người nạn nhân sau khi được mẹ mua cho một cuốn sách tâm linh. Thầy phù thủy này cũng bị cáo buộc đe dọa và cưỡng hiếp nhiều người phụ nữ khác. Cảnh sát đang điều tra thêm trường hợp của hai nạn nhân khác, the Sentinel đưa tin. 

"Gia đình nạn nhân đều tin vào khả năng của thầy phù thủy, và tin tưởng nạn nhân sẽ có thể bị hại hoặc chết khi không đuổi con quỷ ra khỏi cơ thể". McCue cho biết. Họ cũng thu thập được rằng Cinor đã phải trả 75.000 đô la sau khi bị bắt vào ngày 19/6 với cáo buộc một điểm buộc tội bạo hành tình dục một bé gái 11 tuổi. 

Một người hàng xóm nói rằng ông đã nghe thấy Cinor tụng kinh ở sân sau, nhưng ông không để ý. "Tôi đã nghĩ đó chỉ là tụng kinh bình thường, giống như những gì mà người tụng kinh thường làm, và tôi nghe thấy tiếng nổ gì đó, giống như những vật nhỏ màu trắng mà mọi người ném trên mặt đất rồi phát ra tiếng động. Tôi có nghe thấy âm thanh như thế, nhưng tôi không để ý."

Trang Mạc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang