Cô gái Mỹ tố bị một con lợn hãm hiếp và mang thai

author 17:41 03/07/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ sinh sống tại bang Texas (Mỹ) nói với một tờ báo địa phương rằng cô bị một con lợn hãm hiếp. Hiện tại, cô đang mang thai tháng thứ bảy và con lợn đã được đưa vào lò mổ.

Angie Houston, một thai phụ ở bang Texas (Mỹ) khẳng định cô là nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp khiến cô mang thai, hung thủ là một con lợn, báo Dallas Morning News đưa tin. Houston nói rằng con lợn đã hãm hiếp cô và cướp đi trinh tiết của cô. 

Hiện tại, Houston đang mang thai tháng thứ 7, cô cho biết khi cô trở về nhà thì một con lợn nặng hơn 180 kg tên là Pete đã nhảy lên người và cưỡng hiếp cô. Houston nói: "'Mọi người nghĩ rằng tôi bị điên và cần được giúp đỡ về mặt tinh thần vì câu chuyện của tôi. Họ hỏi làm thế nào mà con lợn có thể xé rách quần áo rồi cưỡng hiếp tôi? Con lợn này đã có hành động 'dâm đãng' với tôi trong nhiều năm. Nó đã cố hãm hiếp tôi hàng trăm lần. Đây chỉ là lần đầu tiên nó thành công". 

Cô gái Mỹ tố con lợn hãm hiếp và khiến cô mang thai

Cô gái Mỹ tố con lợn cưỡng hiếp và khiến cô mang thai 

Cha mẹ của Houston nói rằng họ tin cô và nổi giận với câu chuyện của cô vì tôn giáo của họ cấm quan hệ trước hôn nhân. Ông Don, cha của Houston nói: "Angie biết rằng  con bé không được có quan hệ tình dục trước hôn nhân và nó đã hứa sẽ không làm điều đó. Pete là một con lợn thường xuyên gây rắc rối và khá dữ. Thật khó để có thể điều khiến được nó, đặc biệt là khi nó đang quan hệ với con gái của tôi".

"Thật lòng, tôi không ngạc nhiên khi vụ hãm hiếp này xảy ra, tôi chỉ ngạc nhiên vì nó được giữ lại quá lâu. Sau sự việc này, tôi đã mang Pete tới lò giết mổ lấy xúc xích và thịt xông khói để chăm sóc Angie và cháu tôi. Sau khi mang thai, con bé ăn nhiều gấp đôi bình thường và cần thêm rất nhiều thịt", ông Don nói thêm. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang