Nam thanh niên hiếp gà đến chết để trả thù

author 08:28 25/04/2015

(VietQ.vn) - Một nam thanh niên Kenya đã bị bắt giữ vì tội "cưỡng hiếp" một con gà. Nguyên nhân được xác định là để trả thù việc ông chủ đã giết gà của hắn mà không bồi thường.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Nam thanh niên Kenya, Ndanu Mwatha, 22 tuổi đã bị bắt giữ vì cáo buộc "cưỡng hiếp" một con gà đến chết. Theo điều tra con gà xấu số đó thuộc sở hữu của ông chủ nghi phạm.

Theo nguồn tin có được, Ndanu Mwatha đến từ Karura, phía Tây Mwingi, đã bị buộc tội 'cưỡng hiếp' động vật và lĩnh án tù nhiều năm. Ndanu Mwatha cho biết, anh quyết định thực hiện hành động man rợ này nhằm trả đũa cho việc ông chủ đã sát hại gà của mình một cách thảm hại.

Nam thanh niên đã 'cưỡng hiếp' một con gà đến chết vì giận ông chủ

Nam thanh niên đã 'cưỡng hiếp' một con gà đến chết vì giận ông chủ

Ngoài ra người chủ còn không bồi thường cho Ndanu Mwatha khiến anh vô cùng tức giận. Và khi con gà của ông ta bất ngờ lạc vào nhà Ndanu, hắn ta liền nảy sinh ý định điên rồ hiếp gà đến chết cho hả giận.

Ndanu Mwatha nói: "Tôi không thể chịu đựng thêm nữa. Ông ta còn thường xuyên bắt nạt, chèn ép tôi". Phó cảnh sát trưởng, Agnes Musili cung cấp thêm rằng, Mwatha đã bị giam giữ tại đồn Mwingi và sẽ ra tòa vào tuần sau.

Mới đây, tại Philippines một người đàn ông đã bị bắt giữ vì cáo buộc "làm bậy" với hàng loạt động vật như bò, ngựa, và trâu. Người đàn ông 46 tuổi được cho là bị ảnh hưởng tâm thần vì sử dụng ma túy. Ông đang bị giam giữ tại Sở cảnh sát thành phố Silang Cavite, phía nam thủ đô Manila.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang