Cụ ông mù 80 tuổi bị bắt vì quan hệ với gà

author 16:32 01/07/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông mù 80 tuổi người Kenya đã bị cảnh sát bắt và đưa ra tòa sau khi họ bắt gặp ông đang quan hệ với một con gà. Theo đó, cụ ông phạm tội ngược đãi động vật.

Samuel Gicheru, một người đàn ông mù 80 tuổi, người Kenya, khiến mọi người có mặt trong phiên tòa tại tòa án District ở thị xã Narok, hạt Lake của nước này sửng sôt khi nghe tuyến bố về tội danh của ông. Các công tố viên cho biết ông bị bắt vì cưỡng hiếp một con gà. 

Ông Gicheru đã bị bắt và kết án sau khi ông nhận tội trước cáo buộc ngược đãi động vật. Các công tố viên nói rằng khi họ đi ngang qua nhà ông Gicheru để điều tra thì nghe thấy tiếng động, họ tưởng rằng những tên trộm đột nhập vào nhà người đàn ông mù. Nhưng họ đã thực sự bị sốc khi thấy ông Gicheru đang quan hệ với một con gà. Hiện tại ông đã bị bắt và bàn giao cho cảnh sát. 

Cụ ông 80 tuổi bị bắt vì cưỡng hiếp một con gà

Cụ ông 80 tuổi bị bắt vì cưỡng hiếp một con gà

Những vụ án tương tự cũng đã từng xảy ra ở thành phố Geneva, bang Alabama, Đông Nam nước Mỹ. Người đàn ông tên là Jonathan Edward Medley bị buộc tội ngược đãi động vật do quan hệ với con chó nuôi trong nhà vì vợ không thèm để ý đến ông mà suốt ngày chỉ quan tâm con chó. 

Hành vi lạm dụng của Medley đã khiến chú chó bị thương và phải đưa đến bác sĩ thú y. Bác sĩ cho biết con vật tội nghiệp sẽ bình phục hoàn toàn sau khi điều trị. Medley sau đó bị cảnh sát bắt giữ và đóng 535 USD tiền phạt (để tại ngoại). Ông sẽ bị buộc tội ngược đãi động vật. Tuy nhiên, theo luật bang Alabama, đây là tội nhỏ nên hình phạt sẽ không nặng.

Trang Mạc


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang