Trăm người uống bia lạnh lùng nhìn cô gái bị cưỡng hiếp tàn bạo

author 16:38 13/04/2015

(VietQ.vn) - Vụ cưỡng hiếp tàn bạo xảy ra giữa ban ngày với hàng trăm người nhìn thấy và nghe thấy, nhưng họ bận tâm đến bia bọt của họ hơn là ai đó bị cưỡng hiếp. Cảnh sát trưởng hạt Bay cho biết: '' Đây là thứ bệnh hoạn nhất, kinh tởm nhất” mà ông từng thấy, còn những kẻ cưỡng hiếp như “những con thú hoang săn mồi.

Theo tờ New York Times ngày 12-4, cảnh sát đã bắt giữ 2 sinh viên: Delonte' Martistee (22 tuổi) và Ryan Austin Calhoun (23 tuổi) - SV ĐH Troy, bang Alabama (bang nằm gần Floria) là hai nghi can vụ cưỡng hiếp sau khi đoạn video ghi lại vụ việc bằng điện thoại di động tình cờ được phát hiện.

Hàng trăm người làm ngơ khi một người phụ nữ bị cưỡng hiếp trên bãi biển

Hàng trăm người làm ngơ khi một người phụ nữ bị cưỡng hiếp trên bãi biển 

"Vụ việc xảy ra giữa ban ngày với hàng trăm người nhìn thấy và nghe thấy, nhưng họ bận tâm đến bia bọt của họ hơn là ai đó bị cưỡng hiếp", Frank McKeithen - cảnh sát trưởng hạt Bay, TP Panama, cho biết tại một buổi họp báo. Đoạn video được cảnh sát tìm thấy ở Troy, Alabama khi đang điều tra một vụ nổ súng.

Theo ông McKeithen, hình ảnh trong video là “thứ bệnh hoạn nhất, kinh tởm nhất” mà ông từng thấy, còn những kẻ cưỡng hiếp như “những con thú hoang săn mồi”, theo báo Tuổi Trẻ. Nghi phạm thứ 3 hiện đang được bị cảnh sát truy lùng ráo riết. Theo cảnh sát, vụ việc xảy ra từ tháng 3 tại một bãi biển đông người ở thành phố Panama, bang Florida.

Chân dung hai sinh viên cưỡng hiếp người phụ nữ công khai trên biển Chân dung hai sinh viên cưỡng hiếp người phụ nữ công khai trên biển 

Trong đoạn video, người phụ nữ nửa tỉnh nửa mê đang bị tấn công ngay trên bãi biển, xung quanh là nhiều người khác. Cô cố gắng chống cự lại nhưng không được và cũng không can thiệp để giải cứu cô. Nạn nhân sau đó cũng không báo cảnh sát , nhưng các nhà điều tra tìm ra cô sau nhờ đoạn video. Tại đồn cảnh sát, nạn nhân cho biết, cô bị đánh thuốc mê và không thể nhớ tình tiết của vụ việc. Hiện cảnh sát đang tiếp tục tiến hành điều tra. Đại học Troy đã tạm thời đình chị việc học của hai sinh viên vừa mới bị bắt giữ, theo Người Đưa Tin. 

Hoàng Anh (T/h) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang