Johnny Depp đột ngột từ bỏ việc làm 'Cướp biển Caribe'

author 14:18 13/03/2015

(VietQ.vn) - Johnny Depp bị thương ở tay trong quá trình quay phần tiếp theo của loạt phim “Cướp biển Caribe”. Nguyên nhân được tiết lộ là do đua xe 4 bánh dạng nhỏ tại biệt thự của tay đua nổi tiếng Mick Doohan trong một cảnh quay mạo hiểm.

Phát ngôn viên của hãng Disney xác nhận với Daily Mail, nam tài tử 51 tuổi đóng "Cướp biển Caribe" sẽ phải trải qua phẫu thuật và Johnny Depp sẽ quay về Mỹ để được chăm sóc y tế  tốt hơn. Johnny Depp bị thương ở tay trong quá trình quay phần tiếp theo của loạt phim.

Dù tay đang bị đau nhưng tinh thần của Jonny Depp rất tốt. Anh vẫn vui vẻ trò chuyện với mọi người trước khi lên máy báy. Trước đó, đoàn làm phim đã phủ nhận việc Johnny bị thương trong lúc quay, làm nguyên nhân chấn thương của anh trở nên... bí ẩn.

Bị thương khi quay 'Cướp biển Caribe' nhưng Johnny Depp không hề tỏ ra khó chịu

Bị thương khi quay 'Cướp biển Caribe' nhưng Johnny Depp không hề tỏ ra khó chịu

Hôm nay, Gold Coast Bulletin mới cho biết "Cướp biển Caribe" bị thương ở cổ tay phải trong lúc đua xe 4 bánh dạng nhỏ tại biệt thự của tay đua nổi tiếng Mick Doohan. Biệt thự sang trọng của Doohan nằm ở Coomera thuộc Queensland không chỉ cung cấp đầy đủ trang bị để quay bộ phim nổi tiếng mà còn có nơi đỗ may bay riêng.

Theo dự kiến Johnny Depp sẽ trở về Mỹ chữa trị trong 2 tuần trước khi quay lại đây tiếp tục cho những cảnh quay mới của "Cướp biển Caribe". Nhà sản xuất cho biết sự vắng mặt của Depp sẽ không ảnh hưởng nhiều tới tiến trình quay phần năm của loạt phim về những tên cướp biển vùng Carribe. Lịch ra mắt phim vẫn sẽ là 7/2017.

Trong series phần 5 của 'Cướp biển Caribe', Johnny thủ vai thuyền trưởng Jack Sparrow

Trong series phần 5 của 'Cướp biển Caribe', Johnny thủ vai thuyền trưởng Jack Sparrow

Phần năm của series phim ăn khách này do Espen Sandberg và Joachim Ronning đạo diễn, được quay toàn bộ ở trường quay Village Roadshow và một số địa phương thuộc Queensland, Australia. Trong loạt phim trên, Johnny thủ vai thuyền trưởng Jack Sparrow. Ngoài Johnny Depp, bom tấn này còn có sự góp mặt của Javier Bardem và một số ngôi sao mới như Kaya Scodelario, Brenton Thwaites và Golshifteh Farahani.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang