Cướp ngân hàng ở Huế: Chân dung kẻ cướp qua camera

authorLan Ninh 11:33 09/12/2016

(VietQ.vn) - Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh của tên cướp chi nhánh ngân hàng ở Huế. Hiện lực lượng chức năng đang tích cực truy bắt hung thủ.

Theo tin tức trên VTC News, lãnh đạo ngân hàng BIDV chi nhánh tại 29 Mai Thúc Loan (thành phố Huế) cho biết, qua hình ảnh từ camera an ninh đã có chút đầu mối liên quan đến kẻ cướp ngân hàng diễn ra vào tối 6/12.

Hình dáng bên ngoài của kẻ đã xông vào dùng súng để uy hiếp nhân viên ngân hàng và cướp đi một số tiền lớn đã được xác định.

Chân dung tên cướp chi nhánh ngân hàng ở Huế bị camera an ninh ghi lại. Ảnh: Vietnamnet 

Theo hình ảnh từ camera an ninh, kẻ cướp khoảng  30-35 tuổi, mặc áo khoác màu đen, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang che mặt và có dáng người cao, gầy. Tên này cũng có mang theo một túi xách màu đen để đựng tiền.

Kẻ cướp đã uy hiếp nhân viên ngân hàng, khống chế rồi cướp đi một khoản tiền mặt lớn. Sau đó, tên cướp nhanh chóng tẩu thoát. Vụ việc không xảy ra thiệt hại về người.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn – Phó GĐ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tại hiện trường vụ việc cơ quan công an có phát hiện một số vật hình bi (chưa rõ chất liệu) nghi được bắn ra từ khẩu súng của tên cướp.

Báo Vietnamnet đăng tải, vào khoảng 17h ngày 6/12, tại phòng giao dịch Thành Nội của ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (số 29 đường Mai Thúc Loan, TP Huế) đã xảy ra vụ cướp ngân hàng táo tợn.

Vụ án Huỳnh Thị Huyền Như: Truy tố 12 bị can(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ án Huỳnh Thị Huyền Như, VKSND Tối cao đã hoàn tất cáo trạng, truy tố 12 bị can nguyên là lãnh đạo, cán bộ ngân hàng.

Thời điểm trên, lợi dụng các nhân viên ngân hàng đang kiểm đếm tiền, một đối tượng bịt khẩu trang đã dùng súng giả, xông vào ngân hàng, khống chế khách hàng và nhân viên rồi cướp đi một lượng lớn tiền mặt.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, số tiền đối tượng này cướp hơn 700 triệu đồng. Sau khi gây án, đối tượng đã lên xe máy, rồ ga tẩu thoát.

Mộc Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang