Xôn xao cô dâu đuổi trai làng phá đám cưới cứu chú rể

author 15:25 14/01/2015

(VietQ.vn) - Vụ 20 thanh niên mang vũ khí chặn xe hoa cướp cô dâu khiến dư luận xôn xao vì mức độ kịch tính và cách hành xử lạ lùng của cô dâu, chú rể trong trường hợp này.

Mới đây, tin tức về đám thanh niên chặn xe hoa cướp cô dâu tại ngã ba thị trấn Xuân Mai, cách Hà Nội khoảng 30km khiến dư luận chú ý về độ kịch tính cũng như cung cách hành xử đảo ngược của cô dâu, chú rể trong trường hợp này.

Vụ chặn xe hoa cướp cô dâu ở Hà Nội, dư luận đưa ra nhiều ý kiến trái chiều quanh hành xử của cô dâu chú rể

Vụ chặn xe hoa cướp cô dâu ở Hà Nội, dư luận đưa ra nhiều ý kiến trái chiều quanh hành xử của cô dâu chú rể. Ảnh minh họa

Theo lời những người chứng kiến, các trai làng do bức xúc vì bảo vệ gái làng bất thành nên đã tổ chức ra chặn xe hoa xử lý chú rể, “cướp” cô dâu. Khi nhóm người khoảng 20 nam thanh niên cầm theo gậy gộc, giáo mác ép ngừng xe hoa, chú rể mặt tái xanh ngồi im trong xe. Trong khi đó, cô dâu bình tĩnh kéo váy  bước ra để ngăn cản đám thanh niên gây gổ và dàn xếp sự việc để đoàn rước dâu tiếp tục hành trình.

Sau khi các báo đưa tin, sau khi những hình ảnh, thông tin của đám cưới này được tung lên mạng xã hội nhiều người đã tỏ ra bức xúc và bình luận: “Cô dâu thì ra ngoài còn chú rể thì ngồi trong xe là hèn quá. Chẳng may cô dâu có vấn đề gì thì sao? Chú rể không bảo vệ vợ mình thì còn gì là chồng nữa?”.

Nhưng trái ngược với quan điểm trên, một bạn đọc có nick name Thanh Tuan chia sẻ: Có gì đâu, cô dâu là gái làng tất nhiên là quen hết thanh niên trong làng, nói chuyện dễ dàng hơn thôi, không lẽ cùng làng lại là con gái nữa thì ai dám động thủ.” Nhiều bạn đọc cũng đồng ý với ý kiến này, có bạn đọc góp ý: “Tình hình đang căng thẳng, đàn ông ra nói chuyện, 2 bên không nhường nhau còn chém nhau ác hơn. Có phụ nữ dàn xếp chuyện nguội mau hơn".

Nên tốt nhất trong trường hợp này chú rể nên ngồi yên trong xe để cô dâu xuống dàn xếp nếu không được thì phải nhờ sự hỗ trợ từ phía gia đình cô dâu, phía bênh vực chú rể phát biểu.

Phương Khanh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang