Cướp giật, dàn cảnh để trấn lột có dấu hiệu tái diễn tại TP.HCM

author 06:21 14/02/2016

(VietQ.vn) - Trong những ngày cuối cùng của đợt nghỉ tết Bính Thân 2016, nạn cướp giật và dàn cảnh trấn lột trên địa bàn TP.HCM đang có dấu hiệu tái diễn trở lại.

Văn phòng Công an TP.HCM vừa có thống kê cho biết, chỉ tính riêng từ ngày 28 tháng Chạp âm lịch đến ngày mùng 6 tháng Giêng, trên toàn địa bàn TP.HCM đã xảy ra 40 vụ phạm pháp hình sự, tăng 5 vụ so với cùng kỳ của năm ngoái, 35 vụ tai nạn giao thông.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn Công an TP.HCM cho biết, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM trong những ngày tết vừa qua cơ bản được giữ vững. Các cơ quan chức năng trực thuộc Công an TP.HCM sẽ tiếp tục duy trì lực lượng, đảm bảo tính sẵn sàng chiến đấu.

Một vụ dàn cảnh cướp tài sản của người đi đường bị camera ghi lại.

Về tình hình trật tự an toàn giao thông ngay sau dịp tết, lực lượng CSGT của TP.HCM và Công an các quận huyện sẽ tiếp tục duy trì, đẩy mạnh công tác tuần tra, chốt chặn tại những địa điểm ‘nóng’, nhằm kéo giảm ùn tắc giao thông tại những cửa ngõ của TP.HCM, chủ động xử lý mọi tình huống có thể xảy ra.

Đối với những tin trình báo của người dân về việc 2 ngày gần đây, tình hình tội phạm cướp giật, dàn cảnh để trấn lột, đe dọa người đi đường có dấu hiệu gia tăng trở lại trên địa bàn TP.HCM, lãnh đạo Công an TP.HCM khẳng định, sẽ có phương án xử lý một số nhóm đối tượng phạm tội cướp giật, dàn cảnh để trộm cắp, trấn lột đang có dấu hiệu tái diễn trở lại trên địa bàn TP.HCM.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang