Vụ cướp ngân hàng ở Huế: BIDV chính thức lên tiếng

authorLan Ninh 07:02 08/12/2016

(VietQ.vn) - Ngay sau khi xảy ra vụ cướp ngân hàng ở Huế, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức lên tiếng về sự việc này.

Sau khi vụ cướp táo tợn xảy ra khoảng 17h ngày 6/12 tại Phòng giao dịch ngân hàng BIDV Thành Nội - Chi nhánh ngân hàng BIDV Huế trên đường Mai Thúc Loan (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế), cán bộ và lực lượng bảo vệ Phòng giao dịch Thành Nội đã phối hợp với quần chúng nhân dân, cản trở và truy đuổi tội phạm. Đồng thời, BIDV Thừa Thiên Huế đã chủ động, tích cực hợp tác với cơ quan công an để làm rõ và truy bắt tội phạm trong thời gian sớm nhất.
Cướp ngân hàng ở Huế: BIDV lên tiếng

Chi nhánh BIDV Thừa Thiên Huế bị cướp. Ảnh: Tuổi Trẻ

BIDV khẳng định mọi quyền lợi của khách hàng được đảm bảo và các hoạt động tại phòng giao dịch Thành Nội nói riêng, BIDV Thừa Thiên Huế nói chung tiếp tục diễn ra bình thường.

Chồng được chi trả chế độ thai sản như thế nào khi vợ sinh con?(VietQ.vn) - Chồng tôi có tham gia BHXH, khi tôi sinh con, chồng tôi sẽ được chi trả chế độ thai sản như thế nào?

Trước đó, trong lúc cán bộ nhân viên ngân hàng tại Phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh BIDV Thừa Thiên Huế, số 29 Mai Thúc Loan, Thành phố Huế, đang thực hiện các công việc cuối ngày giao dịch, bất ngờ xuất hiện 1 tên cướp có vũ trang, uy hiếp, khống chế cướp đi một khoản tiền mặt và nhanh chóng tẩu thoát. Vụ việc không xảy ra thiệt hại về người.

Theo cơ quan điều tra, vụ cướp xảy ra trong chớp nhoáng và sô tiền bị cướp là hơn 725 triệu đồng.

Cảnh sát cũng đang trích xuất hình ảnh từ camera trong ngân hàng để nhận dạng nghi phạm. Nghi phạm gây án có thể đã có hành vi theo dõi chi nhánh ngân hàng này nên mới có thể chọn đúng thời điểm nhân viên ngân hàng đang kiểm đếm tiền để cướp.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Mộc Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang