Cướp tại TP.HCM: Dùng dao đâm gục nhiều người để tẩu thoát

authorHòa Lê 11:35 29/05/2018

(VietQ.vn) - Vụ cướp tại TP.HCM mới đây nhất khiến nhiều người bất ngờ khi hai tên cướp liều lĩnh rút dao chống trả khiến 2 người dân bị thương.

Ngày 29/5, Công an quận Thủ Đức cho biết, đang tạm giữ 2 đối tượng gồm Trần Ngọc Danh (22 tuổi), Lê Minh Nghĩa (20 tuổi, cùng ngụ tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ vụ cướp giật điện thoại của người đi đường, rồi đâm trọng thương nhiều người xảy ra trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 28/5, Danh và Nghĩa đi chung trên xe gắn máy, mang theo hung khí, cướp điện thoại của người dân đang lưu thông tại giao lộ Kha Vạn Cân – Hoàng Diệu thuộc phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Cướp tại TP.HCM: Dùng dao đâm gục nhiều người để tẩu thoát

 Cướp manh động đâm người truy bắt khiến người dân bàng hoàng. Ảnh: Tiền Phong

Nạn nhân bị cướp tri hô, đuổi theo các đối tượng cướp giật. Nhiều người dân tham giao thông nghe tiếng tri hô đã vào cuộc cùng truy đuổi 2 tên cướp.

Khi người dân truy đuổi đến trước siêu thị Satrafoods trên đường Kha Vạn Cân, một đối tượng đã dùng dao đâm loạn xạ khiến 1 người gục tại chỗ, 1 người bị thương nhẹ. Các nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức câp cứu.

Tin mới nhất vụ MC Minh Tiệp: VTV bất ngờ phát thông báo(VietQ.vn) - Trước những thông tin và luồng dư luận trái chiều liên quan đến vụ MC Minh Tiệp, phía VTV vừa bất ngờ phát đi thông báo.

Chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến vụ việc, bà Nguyễn Thị N. ở gần hiện trường cho hay, khi đó bà mới đi làm về tới nhà thì nghe tiếng hô cướp cướp ngoài đường nên chạy ra xem.

Vừa mở cửa ra bà N. thấy nhóm người đang vây hai thanh niên để bắt nhưng bị chống đối quyết liệt. “Bất ngờ, một trong hai thanh niên rút dao trong người ra đâm loạn xạ trúng vai, chân của hai người đang vây bắt khiến máu chảy khắp nơi”, bà N. kể.

Cướp tại TP.HCM: Dùng dao đâm gục nhiều người để tẩu thoát

Hai đối tượng cướp giật bị khống chế. Ảnh: Công an nhân dân 

“Sau đó, hai tên cướp bỏ chạy về hai hướng, một tên chạy vào hẻm thì bị người dân và công an bắt ngay sau đó. Tên còn lại leo lên mái nhà dân để trốn nhưng cũng bị bắt đưa về công an”, bà N. cho hay.

Cũng chưa hết bàng hoàng, anh T., bảo vệ cửa hàng gần hiện trường cho hay, lúc đó anh đang đứng trông xe cho khách thì nghe tiếng hô hoán, nhìn ra thì thấy xe hai tên cướp bị đạp ngã xe.

“Vừa ngã xe, cả hai đứng dậy định bỏ chạy thì bị nhóm người lao vào vây bắt. Không ngờ cướp rút dao đâm loạn xạ. Nghe nói mấy người bị đâm may mắn không quá nặng. Cướp bây giờ lộng hành quá, thủ “hàng” trong người và sẵn sàng gây án khi bị vây bắt”, anh T. nói.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang