Chấn động vụ cựu cầu thủ An Giang tự sát: Những tin tức đau lòng

author 14:47 07/06/2016

Việc cựu cầu thủ tự sát được cho là liên quan đến ghen tuông. Ngoài ra, người đàn ông này có lối sống khá lành mạnh.

Xuân Bình cùng vợ và 2 con gái 

 

Xuân Bình chơi ở vị trí trung vệ và từng thi đấu cho các CLB ở TP.HCM như TMN Cảng Sài Gòn, CATP.HCM, Ngân hàng Đông Á. Đến giai đoạn 2006-2008, Xuân Bình chuyển về đầu quân cho CLB An Giang và lập gia đình tại TP. Long Xuyên.

Thảm án xảy ra ở vùng quê làm chấn động người dân tại xã Mỹ Khánh. Anh N.H.N, hàng xóm của Xuân Bình, cho biết: “Gia đình của thằng Bình mới chuyển đến đây sống. Bình nó hiền lắm, cũng được lòng bà con và không gây bất hòa với ai ở đây. Nó sống hòa nhã, ngoài buôn bán ở nhà thì thấy nó cũng thường vui vẻ chơi thể thao với bạn bè. Buổi sáng hay tin nhà nó xảy ra chuyện, tôi không tin rằng gia đình của nó đến nỗi bi kịch như thế, cho đến khi chính mắt tôi sang nhà chứng kiến thì rất đau lòng”.

Trong khi đó, một người bạn tại TP Long Xuyên của Bình và cũng là thành viên BHL đội bóng An Giang cho biết: “Sáng hôm đó có vài cuộc điện thoại gọi hỏi thăm, nhưng tôi không tin là Bình gặp chuyện như vậy vì cách đó ít hôm tôi còn gặp Bình và thấy nó cũng bình thường, cho đến khi nhận được nhiều thông tin quá, tôi mới chạy tới nhà nó xem tình hình thì gặp rất đông người dân đến xem, lúc đó mới biết đã có chuyện xảy ra với gia đình Bình. Mặc dù không còn thi đấu chuyên nghiệp, nhưng Bình vẫn thường xuyên tham gia sinh hoạt bóng đá phong trào cùng các bạn bè, Bình có lối sống, sinh hoạt lành mạnh”.

Có nhiều thông tin cho rằng, thời gian gần đây Bình ghen tuông người vợ của mình là Nguyễn Lê Thúy Hồng (32 tuổi) và có nhiều mâu thuẫn. Trước đó, trang cá nhân của Bình có viết 1 đoạn trạng thái với nội dung “trách móc” người vợ và cho rằng vợ mình có người khác.

Hôm xảy ra vụ việc (4/6), vợ của Bình không có ở nhà và theo hàng xóm thì 2 vợ chồng trước đó có cãi nhau, cho đến sáng hôm sau (5/6), bố vợ Bình và hàng xóm phải phá cửa mới phát hiện ra vụ việc.

Trước sự ra đi đột ngột của người đồng đội cũ ở TMN Cảng Sài Gòn, cầu thủ Trần Minh Lợi (đội trưởng CLB Đồng Tháp) đã chia sẻ: “Bình nó dại quá, mọi chuyện dù có đến đâu thì cũng có thể giải quyết được, cho dù có bế tắc cỡ nào thì hãy tìm bạn bè hoặc người thân chia sẻ. Trước đây tôi và Bình ở chung phòng với nhau. Bình là người rất hiền lành và hòa đồng với anh em đồng nghiệp và được lòng các đồng đội cũng bởi  cái tính tốt bụng và vui vẻ của nó. Sau này, tôi đi Long Xuyên vẫn thường hay rủ Bình uống cà phê tâm sự và cũng nghe nó than phiền chuyện gia đình. Khi hay tin, tôi quá bất ngờ, thương cho Bình và đặc biệt là 2 đứa bé, các cháu còn quá nhỏ, tội tình gì phải như thế”.

Án mạng chấn động An Giang: Nghi cha giết 2 con rồi tự sát vì ‘vợ hư đốn’?(VietQ.vn) - Trước ngày xảy ra vụ án mạng gây chấn động dư luận miền Tây, cựu cầu thủ bóng đá ở An Giang đã đăng trên trang Facebook dòng nội dung ‘vợ hư đốn’.

Theo Thể thao văn hóa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang